Mùa hè Los Angeles được khắc họa sống động qua bộ sưu tập Brooks Brothers Xuân Hè 2023
StyleNews

Mùa hè Los Angeles được khắc họa sống động qua bộ sưu tập Brooks Brothers Xuân Hè 2023

Nguồn cảm hứng sáng tạo của Michael Bastian – Giám đốc sáng tạo Brooks Brothers dành cho bộ sưu tập Xuân Hè mang tinh thần của Los Angeles vào đầu những năm 1980 đã gieo mầm cho buổi chụp hình chiến dịch, đặt sự lạc quan tươi sáng, thoáng đãng của California làm nền cho bộ sưu tập.

Trên bờ biển, trong những khu vườn và trên những ngọn đồi ở Nam California, Brooks Brothers tận dụng di sản phong phú của mình với tư cách là thương hiệu phong cách Mỹ hàng đầu để giới thiệu BST mới đầy sức sống: Các khối màu, vải madras và họa tiết in hoa, bộ suit cao cấp với chất liệu mỏng nhẹ, trang phục cho buổi tối được nâng tầm phong cách nhưng không cầu kỳ. Sự xa hoa được mã hóa thành sự khiêm tốn trong thời trang cao cấp.

Mùa xuân này, Brooks Brothers tiến về phía Tây, hướng tới những cột mốc mới về phong cách, tập trung vào trang phục thể thao và kể chuyện thương hiệu.

“Tôi luôn bị hấp dẫn bởi bầu không khí của LA vào đầu những năm 80. Ý tưởng về sự thoải mái vô tư, đầy nắng sẽ trở nên hơi tối hơn và quyến rũ khi mặt trời lặn. Giống như bạn không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo”, Michael Bastian cho biết.

Những gì đã được xuất hiện trên bảng cảm hứng của thương hiệu cho BST mới? Bastian luôn thích hé lộ quy trình thiết kế của mỗi BST, quy trình này đôi khi có những bước ngoặt thú vị. Ý tưởng bắt đầu cho BST không phải lúc nào cũng được chọn, quá trình này có rất nhiều sự thay đổi. Mùa xuân bắt đầu với hình ảnh duy nhất luôn gây ấn tượng với Bastian là bức tranh Thomas Eakin vẽ người đàn ông chèo thuyền lúc bình minh trên sông Charles ở Boston. Nhờ vào nhiều hình ảnh, phim và sách sau này, ông đã thiết kế BST với câu chuyện rất rõ ràng, sắc nét bằng các gam màu cơ bản của các lá cờ hàng hải đại diện cho phong cách chèo thuyền nhưng vẫn đậm chất Brooks Brothers.

Nửa sau của BST phát triển từ một loạt cảm hứng hoàn toàn khác, chủ yếu là ý tưởng về Los Angeles vào đầu những năm 80, khi mọi thứ đều mang tông màu pastel, cây cọ và các đường kẻ sọc trên mái hiên. Nhưng cũng giống như BST mùa xuân, điều này cũng có một bước ngoặt bất ngờ. Khi nghĩ về buổi tối tại L.A, khung cảnh cuộc sống về đêm trẻ trung, năng động, sống động hiện lên trong tâm trí Bastian tạo cho BST với màu pastel dịu nhẹ này một chút u tối hơn, quyến rũ hơn khi mặt trời lặn. Những hình ảnh ban đầu trên bản thiết kế là hình ảnh hồ bơi vào ban đêm, xung quanh là những người đẹp và ánh đèn của Los Angeles bên dưới. Bạn có thể cảm thấy sự thay đổi đó trong BST.

“Vì vậy, chúng ta đang ở đây với BST Xuân Hè bắt đầu bằng bức họa của Thomas Eakin và kết thúc với những đêm ở L.A. Tôi không thể nghĩ ra điều gì khác mang đậm phong cách Mỹ hơn. Hoàn hảo cho Brooks Brothers, thương hiệu lâu đời nhất và đậm chất Mỹ nhất”, Bastian cho biết.

BST Xuân Hè 2023 sẽ thúc đẩy vị trí độc nhất của thương hiệu trên thị trường với sự nhấn mạnh vào chất lượng và độ tinh xảo của sản phẩm. Khẳng định vị thế của Brooks Brothers với tư cách là điểm đến cho trang phục công sở và những sự kiện đặc biệt với chất lượng đẳng cấp dành cho nam và nữ. Đồng thời định hình mình là thương hiệu phù hợp với phong cách sống năng động dành cho khách hàng có nhu cầu đa dạng về cách ăn mặc. Thu hút khách hàng thuộc thế hệ millennial có thêm kiến thức về thời trang với trang phục thể thao và âu phục. Nâng cao nhận thức của khách hàng về sản phẩm thời trang dành cho nữ giới của thương hiệu.

Bằng cách tập trung vào bốn định hướng trên, Brooks Brothers tạo nên chiến dịch Xuân/Hè 2023 nhằm nâng cao độ nhận diện bằng cách sản phẩm làm trung tâm, tạo nhiều cơ hội tuyệt vời để kể chuyện thương hiệu.

Brooks Brothers Việt Nam:

  • TP.HCM: L2-26&27A, Union Square, 171 Đồng Khởi, Quận 1 –  (028) 3939 0477
  • Hà Nội: 31 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm –  (024) 3266 8206

Website: dantionline.vn

Ảnh: Brooks Brothers
 

Related Article