Một buổi tiệc rượu tối thứ sáu, sẽ luôn đòi hỏi một khoảng thời gian rất, rất dài tại phòng tập thể dục vào sáng hôm sau (đó là khi bạn còn có thể thức dậy ra khỏi giường ngủ). Rượu có khá nhiều carbohydrate, và đó là lý do tại sao bụng bia là chuyện mà nhiều người đang vật vã chiến đấu.
Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải từ bỏ đồ uống yêu thích của mình chỉ vì vẻ bên ngoài. Hãy thử chọn lựa rượu một cách thông minh hơn, loại có lượng calo thấp hơn, và tất nhiên, nên uống mọi thứ trong chừng mực, cùng với chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.
Prosecco – rượu sủi tăm Ý
Rượu sủi tăm của Ý có lượng calo khá thấp, chỉ với 80 cals cho mỗi 150g. Điều này làm cho prosecco chỉ thân thiện hơn một chút so với rượu sâm banh, với 96 cals cho cùng liều lượng. Vậy là bạn đã có lý do để lựa chọn rượu vang sủi bọt vào lần tới rồi nhé.
Vâng, vodka không phải là loại rượu phổ biến nhất để uống trực tiếp, nhưng tiếng xấu đó chỉ được thổi phồng thêm khi vodka chất lượng kém được phục vụ tại các quán bar. Vodka tốt, đặc biệt là những sản phẩm từ thủ công, ngày càng trở nên được ưa chuộng. Thêm vào đó, vodka soda chỉ với 60 cals.
Vodka tốt, đặc biệt là những sản phẩm từ thủ công, ngày càng trở nên dễ tiếp cận hơn.
Tin vui là đây. Rượu nho thực sự thuộc bảng dưới của phổ calo với mức trung bình 120 calo mỗi 150g cho rượu trắng và 125 calo cho rượu đỏ. Cứ cho rằng mỗi chai sẽ tương đương đầy sáu ly, uống cả nửa trong số đó cũng không đem lại quá nhiều thiệt hại cho cơ thể bằng một chiếc bánh burger McDonald.
Những ai yêu James Bond hẳn đều nhớ loại rượu Martini mà chàng điệp viên yêu thích, loại “lắc, không khuấy”. Không chỉ đơn giản mà loại cocktail chỉ gồm 3 nguyên liệu này lại mang đến hương vị rượu tốt nhất mà không cầnpha trộn quá nhiều thứ.
Tin tốt lành hơn, thành phần Martini có lượng calo và carbohydrate thấp, đặc biệt nếu bạn chọn uống “dry”, chỉ 127 calo khi bạn giảm một nửa lượng vermouth.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn