Bao bì bền vững cho cuộc sống bền vững VMARK Design Voices | Graphic
Lifestyle

Bao bì bền vững cho cuộc sống bền vững VMARK Design Voices | Graphic

“Việc giảm thiểu năng lượng đến từ những việc nhỏ nhặt nhất, tránh lãng phí nhất. Bao gồm trong quá trình thiết kế” – Ông Calvin Lam, Giám đốc Điều hành Inde Pacific Capital. 

Vào ngày 16/11/2022 vừa qua, VMARK Design Voices | Graphic với chủ đề Sustainability in Packaging Design – Tính bền vững trong Thiết kế Bao bì đã diễn ra thành công tại Riverside Palace với sự góp mặt của hơn 300 khách mời bao gồm các Chuyên gia Thiết kế Đồ họa, Bao bì, Chủ tịch, Nhà sáng lập, Giám đốc Thiết kế Sáng tạo, Doanh Nghiệp về sản phẩm & Bao Bì…

Các chủ đề đa dạng như Tái định vị Thương hiệu, 11 Nguyên tắc Thiết kế Bền vững Thành công, Phương pháp Độc quyền trong Bao bì, Quy tắc 5R trong Thiết kế Bao bì, Công nghệ biến rác thải thành sản phẩm Thiết kế Nội thất, cùng rất nhiều nội dung thiết thực, bền vững trên khắp thế giới về giải pháp giảm thiểu rác thải nhựa đã được trình bày và thảo luận sôi nổi giữa các diễn giả tầm cỡ.

 “Không có gì rẻ hơn nhựa sử dụng một lần. Chúng ta chỉ có thể san bằng thực tế này bằng cách nỗ lực đổi mới và đầu tư. Mọi giải pháp ngoài nhựa đều đắt hơn. Các giải pháp bền vững thường đắt nhất.” – ông Joshua Breidenbach, Nhà sáng lập Rice Studios đóng góp góc nhìn khác biệt khi chia sẻ về vật liệu tối ưu hiệu quả tài chính.

Sau chương trình, sự kiện đã góp phần không nhỏ lan tỏa các xu hướng, đề tài cấp thiết xoay quanh thiết kế bao bì đến các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Hướng đến năm 2023, VDAS hứa hẹn tiếp tục tổ chức các sự kiện ý nghĩa dành cho cộng đồng thiết kế, tập trung đào sâu đến những góc khuất của ngành để từ đó phát triển ngành công nghiệp Việt.

 

Related Article