Home Modern Collectible Style Hublot công bố chiến dịch “Hublot Loves Football” với phong cách độc nhất vô nhị
Để minh họa cho tình yêu bóng đá của thương hiệu qua đa dạng hình thái độc đáo nhất, Hublot hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang người Lebanon Mira Mikati trong chiến dịch “Hublot Loves Football”, mang đến sự kết hợp tuyệt vời cùng 15 Đại sứ thương hiệu, tạo nên 15 siêu phẩm thiết kế bóng đá độc nhất vô nhị.
Mira xây dựng thiết kế quả bóng dựa trên 5 đặc điểm làm nên Pelé: lạc quan, kỷ luật, tôn trọng, chân thực và đổi mới. Màu vàng tái hiện hào quang của vị danh thủ, đi cùng hình vẽ cú đá trên cao kinh điển của ông.
Nói đến Kylian Mbappé, là phải nói đến “ước mơ” và “sự cống hiến”. Mira ra mắt thiết kế bóng với 3 gam màu Hồng – màu sắc yêu thích của Mbappé, Cam – màu chủ đạo cho Tổ chức bảo trợ trẻ em Inspired do anh thành lập, và Xanh dương – biểu trưng của nước Pháp.
Sắc màu lạc quan, tinh thần vượt qua thử thách của Laure được thể hiện qua thiết kế quả bóng đan thủ công và nhuộm xanh cầu vồng, điểm xuyến bởi nét thêu chữ “hy vọng” và chữ “O” hình trái tim.
Tình yêu quê hương mãnh liệt trong Marcel được Mira khắc họa qua việc lựa chọn màu cờ Ghana và của các câu lạc bộ ông từng tham gia. Dấu ấn thiết kế trên quả bóng chính là ngày 12/7/1998, ngày Marcel nâng cao chức vô địch FIFA World Cup™ cùng tuyển Pháp.
Mira tôn vinh sự nghiệp phi thường của Didier – vô địch FIFA World Cup™ ở cả vị trí tuyển thủ lẫn huấn luyện viên – bằng “quả bóng chiến thắng” được trang trí bằng màu cờ Tricolore của Pháp, với các ngôi sao vẽ thủ công.
Hình ảnh cỏ ba lá trên quả bóng mang lại niềm may mắn cho những ai Luis Figo yêu mến, trên nền màu xanh lá đậm, xanh dương và trắng – màu sắc con trai ông yêu thích.
Ở Ada, Mira cảm nhận một nguồn năng lượng dồi dào và vô tận. Do đó, cô tạo ra một quả bóng đặc biệt bằng phương pháp đan móc với các sắc màu rực rỡ.
Các gam màu nhẹ nhàng, ấm áp để phản ánh sự tận tâm, trách nhiệm và hào phóng của Roberto Martinez. Ngoài ra, cô còn gắn vào quả bóng một chiếc Apple AirTag theo yêu cầu của ông.
Mira tái hiện khung cảnh hoàng hôn ấm áp ở California – nơi Alex Morgan đang là đội trưởng của San Diego Wave FC. Họa tiết cây cọ và đường chân trời biểu tượng cho cơ hội vô tận dành cho phái nữ trong bóng đá.
“Người đặc biệt” mang đến cho Mira hai giá trị cốt lõi. Đầu tiên: “Quả bóng World Cup phải thể hiện được tất cả màu sắc thế giới”. Và thứ hai: “Chiến thắng quan trọng nhất là chiến thắng tiếp theo”.
Alexia Putellas yêu màu sắc, hoa cỏ, biển cả và gia đình mình. Một quả bóng đầy tươi vui và sự sum họp được bao phủ bởi họa tiết hoa và trái tim sinh ra từ đó.
Là huấn luyện viên người Pháp của đội tuyển quốc gia Ả Rập Xê-út, Hervé được truyền cảm hứng từ sức nóng, bầu trời xanh và cây cọ sa mạc. Từ “Đoàn kết” biểu trưng cho Hervé như một người gắn kết tập thể.
Xherdan là tượng đài của bóng đá Thụy Sĩ. Quả bóng của anh tôn vinh tình yêu gia đình, cũng như giá trị của sự tôn trọng.
Quả bóng đại diện cho Gareth mang màu màu xanh lá cây, được lấy cảm hứng từ mặt sân bóng đá đong đầy cảm xúc.
Cỗ máy ghi bàn David Trezeguet từng đưa đội tuyển Pháp đến với ngôi vị cao nhất của FIFA World Cup™ năm 1998 sở hữu cho mình quả bóng riêng biệt với sắc vàng-cam-đỏ cùng chi tiết điểm nhấn là biệt danh “Trezegoal”.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn