Tựa game viễn tưởng “Cyberpunk 2077” cùng fragment design ra mắt bộ sưu tập streetwear
StyleNews

Tựa game viễn tưởng “Cyberpunk 2077” cùng fragment design ra mắt bộ sưu tập streetwear

Sau nhiều năm chờ đợi, trò chơi điện tử “Cyberpunk 2077”, dựa trên loạt phim Cyberpunk đình đám, chính thức phát hành vào ngày 10/12/2020. Niềm vui nối tiếp niềm vui, các fan hâm mộ của loạt phim và tựa game này còn được “chiêu đãi” với bộ sưu tập streetwear chất lừ, kết hợp cùng thương hiệu fragment design của Hiroshi Fujiwara.

“Black & Yellow”

Bản kết hợp là bộ sưu tập các dòng quần áo và phụ kiện đậm chất đường phố, phong cách vốn làm nên tên tuổi của nhà thiết kế người Nhật. Dòng sản phẩm mang sắc đen toàn bộ, cùng các họa tiết đậm chất Cyberpunk và màu sắc trò chơi điện tử.

Các thiết kế bao gồm áo phông, sơ mi dài tay, hoodie, gọng kính và túi tote. Ở mỗi mẫu trang phục đều mang theo dòng chữ ký sắc bén và thiết kế logo Cyberpunk ấn tượng màu vàng.

Thời thế tạo game thủ, game thủ “tạo” thời trang

Đã không còn xa lạ gì khi thế giới trò chơi điện tử nổi dậy như một thế lực mới của ngành thời trang. Cơn sóng “game thủ thời trang” bắt đầu từ tháng 10/2019 khi Louis Vuitton chính thức kết hợp cùng League of Legends lần đầu tiên. Khởi đầu là 2 bộ thiết kế trang phục tướng cho game, Louis Vuitton tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập thời trang cho những tín đồ của dòng game này.

Kể từ đó, cùng với xu hướng “go digital” của thế giới, trò chơi điện tử trở thành “miền đất hứa” cho các thương hiệu nhằm đem đến các sản phẩm của mình xa rộng hơn. Không cần nói đâu xa, ngày 13/11/2020, Travis Scott chính thức ra măt dòng giày Nike Dunk Low SB kết hợp cùng Playstation 5.

Hay vào ngày 7/12/2020, Balenciaga tạo nên bước đột phá công nghệ cực lớn với Afterworld: The Age of Tomorrow. Đây là tựa game đầu tay của nhà mốt nước Ý nhằm giới thiệu bộ sưu tập mùa Thu 2021 đậm tính vĩ lai (futuristic).

Và giờ đây, tựa game Cyberpunk 2077 cũng không từ bỏ nước đi này, nhằm đưa thế giới viễn tưởng đến với rộng rãi thế hệ millennials. Chiêm ngưỡng toàn bộ bộ sưu tập tại đây:

 

Related Article