Sáng tạo trên nền tảng văn hoá giàu có của tiền nhân, tổng hoà trải nghiệm của Aami hướng đến tôn vinh ẩm thực Việt trong bối cảnh hiện đại, đồng thời kể câu chuyện của một thế hệ nghệ sĩ, kiến trúc, thiết kế và doanh nhân mới ngày nay không ngừng nỗ lực tác tạo và tô điểm cho một Đà Lạt trong hành trình vươn mình mới mẻ thành một trong những trung tâm văn hoá và nghệ thuật đặc sắc của Đông Nam Á.
Ẩm thực của Aami được lãnh đạo bởi bếp trưởng Nguyễn Anh Toàn với gần 20 năm kinh nghiệm đứng bếp tại các nhà hàng danh tiếng trên khắp Việt Nam, cũng như đào tạo các thế hệ đầu trẻ cho Đà Lạt. Đến với nhà hàng, thực khách chọn lựa từ thực đơn set 5 món (5-course), 3 món (3-course) được thiết kế như một trình tự “vị đẩy vị”, với các món ăn Việt Nam, cân bằng giữa món nóng, món lạnh, thịt và rau củ tươi hằng ngày, được chế biến cách tân nhằm đưa đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị. Thêm vào đó, thực khách có thể chọn phối cùng cocktail, rượu vang cao cấp và các loại whisky tuyển chọn kỹ lưỡng bởi Nguyễn Thanh Dũng, chuyên viên với thâm niên được trau dồi từ các thương hiệu tên tuổi như Sofitel, Sheraton, InterContinental…
Về kiến trúc, nội thất và vật dụng, Aami phối hợp cùng L.A.D Atelier thiết kế và thi công toàn bộ, thể nghiệm định hướng thiết kế tổng thể cho dự án. Trên không gian hiện hữu của ngôi nhà thiết kế theo chủ nghĩa hiện đại thập niên 60-70, L.A.D đã tái sinh mặt bằng theo cách phân khu thành các hộp trải dài lần lượt mang tên: “Đền đài”, “Thông reo” và “Phong lụa”. Thiết kế được lấy cảm hứng từ kiến trúc và điêu khắc Đền-Tháp Champa, biểu tượng và ngôn ngữ Đông Sơn… thể hiện ở hình khối của bàn, ghế, vách tường, ô cửa sổ, vật liệu của nền gạch, sắc màu của gỗ, lụa và ánh sáng có sự chuyển đổi về sắc từ đỏ qua cam đến vàng riêng biệt, đem lại tính đa diện cho sự thể nghiệm của các trường không gian nhỏ nằm trong lòng một chủ thể lớn.
Đến với Aami, sau khi trút bỏ những lo âu và suy tư, bước qua bức tường cao đỏ lựu ở mặt ngoài thực khách sẽ được suy tư trước tác phẩm sắp đặt “Tơ”, hiện thực hóa bởi nhóm kiến trúc sư Indigo, hoặc ngẩn ngơ trước tác phẩm “Phượng Hoàng” của nghệ sĩ Jalon Nguyễn. Khi tâm hồn được xoa dịu bởi mỹ cảm nghệ thuật và vị ngon ẩm thực, Aami hy vọng những nụ cười tươi như những cánh hoa sẽ nở trên đôi môi thực khách.
Thực đơn và món uống của Aami sẽ thường xuyên thay đổi theo tháng hoặc quý nhằm giới thiệu những concept và nguyên liệu mới để mỗi lần ghé thăm là một trải nghiệm mới mẻ cho thực khách.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn