Skinimalism – Cái tên nói lên tất cả. Xu hướng chăm sóc da cho nam giới năm 2022 vẫn là sự tiếp bước của việc để da (skin) được chăm sóc bởi những gì tinh gọn nhưng tinh túy nhất (minimalism). Đây là phong cách vừa đáp ứng được những đặc tính về làn da cấu trúc dày, hay dễ đổ dầu của phái mạnh vừa thích hợp với thị hiếu không thích những gì quá choáng ngợp khi đến với khái niệm dưỡng da của hầu hết các quý ông. Những gì bạn cần cho một năm 2022 thật hiệu quả đó là những khoản đầu tư nghiêm túc cho 3 bước căn bản là làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng để có làn da khỏe mạnh.
Khi đến với khái niệm trang điểm dành cho nam trong năm nay, chúng ta khoan hãy đề cập đến những xu hướng này hay tạo hình kia. Điều đáng nói nhất trong năm 2022 ở địa hạt này chính là thái độ cấp tiến của cả người trong ngành lẫn ngoài ngành, cả phái mạnh lẫn các thương hiệu khi nói về việc nam giới điểm trang. Theo nhu cầu của thời đại, ngoại hình chỉn chu đã chỉ dừng lại ở điều kiện cần, còn “đủ” để thành công hay tiến tới thì “đẹp” mới là yếu tố nên được nhìn nhận thấu đáo. Vì thế, tronng năm 2022 này, ngành công nghiệp làm đẹp sẽ còn chứng kiến sự đổ bộ mạnh mẽ hơn nữa của các dòng trang điểm dành cho nam giới từ cả những ông lớn cho đến làng indie để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của cánh mày râu.
Xu hướng tóc năm 2022 vẫn sẽ trung thành với độ dài từ ngắn đến vừa và kết cấu nhẹ nhàng, không quá gò bó bởi các loại gel hay pomade tạo hình sắc lẻm. Đây có thể được xem là một dấu ấn của đại dịch khi kể cả phái mạnh cũng dần tự học các tỉa tót cho mái tóc của mình tại nhà và ngày càng yêu thích những phong cách thể hiện được chất tóc tự nhiên. Dù các salon có hoạt động trở lại thì các chuyên gia cũng dự đoán rằng nhiều quý vẫn sẽ vẫn tìm kiếm cho mình những phong cách thoải mái, giúp chàng tiết kiệm được thời gian tạo kiểu mỗi sáng.
Phong cách nổi bật và được yêu thích hơn cả trong lĩnh vực nước hoa nam đó chính là sự tươi mát. Khi nghĩ đến khái niệm này, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến cảm giác thanh sạch của nước trong CK One, Cool Water và L’Eau d’Issey. Thế nhưng, càng ngày các nhà điều hương càng mang đến cho cánh mày râu những biểu hiện khác mới mẻ và tạo nhiều hứng thú hơn để thể hiện nét nam tính mềm qua các nốt hương hoa như Amouage Reflection, Anna Sui’s Sky hay Miller Harris ’Reverie de Bergamote ngát xanh hoa quả mọng nước. Tất cả đều mang sức mạnh nâng cao giác quan và tạo ra cảm giác thanh thản khó lay chuyển.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn