Home Modern Collectible Style Thương hiệu Pedro ra mắt chiến dịch Pedro Icon tôn vinh các tài năng châu Á
Mỗi con người đều là một cá thể độc nhất vô nhị. Sự khác biệt đó không chỉ nằm ở bộ gene, mà còn là cách mà ta thể hiện bản thân với thế giới. Chiến dịch mùa Thu năm 2021 của Pedro với tên gọi PEDRO Icon được xây dựng dựa trên nền tảng chính của thương hiệu là tôn vinh sự khác biệt đến từ sự táo bạo và nỗ lực của mỗi cá nhân.
Bộ sưu tập phụ kiện Thu / Đông 2021 gồm các thiết kế túi và giày tập trung vào tính tiện dụng và linh hoạt. Đó là giày cao gót quai hậu thoải mái, kiểu dáng đẹp dành cho nữ, giày slip-on dành cho nam và túi sling bag trung tính. Những phụ kiện này đồng hành cùng người mặc mọi khoảnh khắc trong cuộc sống và giúp họ thể hiện cá tính của mình.
Nguồn cảm hứng chính là nhân tố trong cuộn sống giúp kích thích chúng ta làm tốt hơn, trở thành con người tốt hơn và tạo ra những giá đẹp đẽ cho cuộc sống. Mỗi người đều có những nguồn cảm hứng khác nhau. Đó cũng là một phần hình thành nên cá tính của chúng ta. Thông qua các tác phẩm và nguồn cảm hứng của họ, hai vị đại sứ Nicole và Glenn trở thành những biểu tượng theo cách riêng của mình.
Nicole Wong là giám đốc sáng tạo của công ty chuyên về sáng tạo nội dung nplusc. Cô nổi danh với các dự án kỹ thuật số. Cảm hứng của Nicole đến từ công nghệ VR (Thực tế ảo), những điều bí ẩn, cách con người hình dung về tương lai và các nghiên cứu về thuyết hiện sinh.
Glenn Goh là một stylist kỳ cựu và là người tiên phong trong làng thời trang Singapore. Anh thực hiện tất cả mọi thứ với quyết tâm và sự tập trung cao độ. Glenn có vô số nguồn cảm hứng đến từ vạn vật và con người trong cuộc sống của anh.
Đồng hành cùng PEDRO Icon lần này trên Men’s Folio Singapore và Malaysia là các tài năng trẻ Yaya Zahir (@yayazahir), Lucas Lau (@lucaseelau), Jon Max Goh (@jonmaxgoh) và Lina Osman (@ li.naoth). Họ là đại diện cho những cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực sáng tạo, khao khát để lại dấu ấn trong xã hội, quốc gia và nhiều hơn thế nữa.
Hãy theo dõi những cập nhật mới nhất về ngày phát hành chính thức bộ sưu tập PEDRO Icon tại các cửa hàng trên toàn quốc và nền tảng mua sắm trực tuyến chính thống.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn