Thương hiệu Pedro ra mắt chiến dịch Pedro Icon tôn vinh các tài năng châu Á

  • by mensfolio
  • September 9, 2021
Pedro

Thương hiệu Pedro khởi đầu Mùa thu năm 2021 với chiến dịch “PEDRO Icon”, tôn vinh bản sắc độc đáo của mỗi cá nhân.

Mỗi con người đều là một cá thể độc nhất vô nhị. Sự khác biệt đó không chỉ nằm ở bộ gene, mà còn là cách mà ta thể hiện bản thân với thế giới. Chiến dịch mùa Thu năm 2021 của Pedro với tên gọi PEDRO Icon được xây dựng dựa trên nền tảng chính của thương hiệu là tôn vinh sự khác biệt đến từ sự táo bạo và nỗ lực của mỗi cá nhân.

Bộ sưu tập phụ kiện Thu / Đông 2021 gồm các thiết kế túi và giày tập trung vào tính tiện dụng và linh hoạt. Đó là giày cao gót quai hậu thoải mái, kiểu dáng đẹp dành cho nữ, giày slip-on dành cho nam và túi sling bag trung tính. Những phụ kiện này đồng hành cùng người mặc mọi khoảnh khắc trong cuộc sống và giúp họ thể hiện cá tính của mình.

Hai đại sứ Nicole Wong và Glenn Goh

Pedro

Nguồn cảm hứng chính là nhân tố trong cuộn sống giúp kích thích chúng ta làm tốt hơn, trở thành con người tốt hơn và tạo ra những giá đẹp đẽ cho cuộc sống. Mỗi người đều có những nguồn cảm hứng khác nhau. Đó cũng là một phần hình thành nên cá tính của chúng ta. Thông qua các tác phẩm và nguồn cảm hứng của họ, hai vị đại sứ Nicole và Glenn trở thành những biểu tượng theo cách riêng của mình.

Pedro

Nicole Wong là giám đốc sáng tạo của công ty chuyên về sáng tạo nội dung nplusc. Cô nổi danh với các dự án kỹ thuật số. Cảm hứng của Nicole đến từ công nghệ VR (Thực tế ảo), những điều bí ẩn, cách con người hình dung về tương lai và các nghiên cứu về thuyết hiện sinh.

Pedro

Glenn Goh là một stylist kỳ cựu và là người tiên phong trong làng thời trang Singapore. Anh thực hiện tất cả mọi thứ với quyết tâm và sự tập trung cao độ. Glenn có vô số nguồn cảm hứng đến từ vạn vật và con người trong cuộc sống của anh.

Đồng hành cùng PEDRO Icon lần này trên Men’s Folio Singapore và Malaysia là các tài năng trẻ Yaya Zahir (@yayazahir), Lucas Lau (@lucaseelau), Jon Max Goh (@jonmaxgoh) và Lina Osman (@ li.naoth). Họ là đại diện cho những cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực sáng tạo, khao khát để lại dấu ấn trong xã hội, quốc gia và nhiều hơn thế nữa.

Hãy theo dõi những cập nhật mới nhất về ngày phát hành chính thức bộ sưu tập PEDRO Icon tại các cửa hàng trên toàn quốc và nền tảng mua sắm trực tuyến chính thống.

library