Home Modern Collectible Style Gucci trở thành thương hiệu được săn đón nhất ngành hàng xa xỉ năm 2021
The RealReal, được biết đến là một công ty cung cấp các sản phẩm thời trang xa xỉ lớn bậc nhất toàn cầu, vừa công bố báo cáo doanh thu trong năm 2021 vào thứ Năm vừa qua, nêu những điểm nổi bật gần đây nhất của thị trường bán lẻ. So với những năm trước, báo cáo này sẽ cho chúng ta biết đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của người mua và bán như thế nào.
Nhìn chung, báo cáo nêu rằng số lượng người mua trên thị trường mua sắm thông qua đại lý đã tăng cao trong phân khúc mặt hàng cao cấp vào năm 2021, vì người tiêu dùng có nhận thức hơn và tính bền vững trở thành trọng điểm. Trong quý đầu tiên, 45% người ký gửi hàng mới trên The RealReal là người mới dùng lần đầu. Ngoài ra, 43% người mua chia sẻ rằng yếu tố quyết định khi mua sắm trên The RealReal là do tính bền vững, và khoảng 40% người mua cho biết rằng trang điện tử này đang đóng vai trò thay thế cho thời trang nhanh.
Gucci và Louis Vuitton (PARIS: MC.PA + 0,24%) một lần nữa giữ vững vị trí là những thương hiệu cao cấp bán chạy nhất trên trang này. Nhu cầu sở hữu các sản phẩm của Gucci tăng đáng kể so với năm ngoái, điều đó khiến Gucci trở thành thương hiệu được mua và bán nhiều nhất trong 12 tháng qua.
Qua từng năm, lượng mua hàng của Gucci đã tăng 62% và các lô hàng tăng đến 61%. Theo sau Gucci và Louis Vuitton là Chanel, Prada (HKSE: 1913.HK -3,54%) và Dior (PARIS: CDI.PA + 0,32%) lần lượt ở các vị trí thứ ba, thứ tư và thứ năm. Đây là năm đầu tiên Dior có mặt trong năm thương hiệu hàng đầu của báo cáo, thay thế Hermès ở vị trí thứ năm.
Với streetwears, báo cáo cho thấy có sự sụt giảm trong dòng sản phẩm cộng tác giữa các thương hiệu xa xỉ và nhà thiết kế, khi người tiêu dùng đang dần để mắt đến phong cách preppy hoặc trang phục lấy cảm hứng từ những hoạt động ngoài trời. Các thương hiệu như Casablanca đã chứng kiến sự gia tăng đáng kể về mức độ phổ biến, lần lượt là Polo Ralph Lauren và Salomon ở vị trí thứ hai và ba. Các thương hiệu như Yeezy, Off-White ™ x Nike và Vetements đã và đang dần giảm đi các hoạt động resale của họ.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn