Home Modern Collectible Style Tập đoàn LVMH công bố doanh thu khủng hậu đại dịch
Tập đoàn LVMH vừa công bố doanh thu Quý 2/2021 của mình một cách bất ngờ. Theo báo cáo, họ thu về được tổng cộng 14,7 tỷ Euro, tương đương với 17,5 tỷ USD. Thực tế, mức doanh thu này còn cao hơn 14% so với 2 năm trước, trước khi dịch bệnh xảy ra. Tập đoàn tiết lộ rằng Louis Vuitton là thương hiệu thu về lợi nhuận cao nhất của họ. Những thương hiệu thời trang cao cấp đình đám khác cũng thuộc sở của tập đoàn như Dior, Fendi, Loewe và Celine cũng công bố mức doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục trong nửa đầu năm 2021. Được biết, tổng doanh thu nửa đầu năm 2021 của tập đoàn LVMH cán mốc 33,5 tỷ USD – một con số đáng kinh ngạc so với sự thụt lùi trên thế giới nói chung.
Bernard Arnault, Giám đốc điều hành tập đoàn LVMH, cho biết: “Tính sáng tạo, chất lượng cao và bền bỉ của sản phẩm, cùng tinh thần thúc đẩy không ngừng là những yếu tố quan trọng giúp chúng tôi đứng vững đối mặt trước những tác động của đại dịch.” Ngoài ra, biên lợi nhuận hoạt động của công ty đạt 26,6%, tăng 5,5 điểm so với năm 2019. Tổng lợi nhuận từ các hoạt động định kỳ trong lĩnh vực thời trang và hàng da của tập đoàn này đạt tổng cộng khoảng 5,6 tỷ Euro, tương đương 6,6 tỷ USD, gấp hơn 3 lần so với 2020 và tăng 74% so với 2019.
Cổ phiếu của tập đoàn LVMH cũng tăng hơn 70% kể từ tháng 6/2020. Con số này đưa tập đoàn trở thành công ty châu Âu lớn nhất về giá trị thị trường.
Sau khi mua lại Tiffany với giá 15,8 tỷ USD vào đầu năm nay, tập đoàn LVMH cũng cho biết thương hiệu đã có hiệu suất kinh doanh “khá tốt”. Một tuần trước, tập đoàn cũng vừa chào đón thêm một thành viên mới vào ngôi nhà chung, thương hiệu Off-White đình đám làm nên tên tuổi của Virgil Abloh. Màn gia nhập này hứa hẹn sẽ là cú hích lớn trong việc gia tăng doanh thu của tập đoàn xa xỉ bậc nhất thế giới này.
Tham gia MEN’s FOLIO Fashion Clubhouse tại Facebook để cập nhật tất cả thông tin, hình ảnh mới nhất về thời trang thế giới và nội địa!
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn