Sơn Tùng chi tiêu khối tài sản 2,5 triệu đô la Mỹ như thế nào?
FeaturePop

Sơn Tùng chi tiêu khối tài sản 2,5 triệu đô la Mỹ như thế nào?

Chạy ngay đi đánh bại DNA của BTS và trở thành video YouTube có lượt xem cao nhất trong 24h tại châu Á. Với sự nghiệp âm nhạc rực rỡ và thành công như vậy, báo SCMP (South China Morning Post) ước tính Sơn Tùng sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 2,5 triệu đô la Mỹ.

Sơn Tùng

Sơn Tùng M-TP hiện đang làm nên lịch sử âm nhạc – không chỉ ở quê hương Việt Nam mà còn trên toàn châu Á. Theo thống kê của VnExpress International, Sơn Tùng trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên đạt 8 triệu người đăng ký trên YouTube. Theo Popnable và VTC, anh cũng là ca sĩ có cat sê vào loại cao nhất Vbiz, 1 tỷ VND đồng – VTC dẫn lời một tiết lộ từ một Nhà sản xuất âm nhạc.

Bên cạnh đó, cùng với kênh Youtube, Sơn Tùng kiếm khoảng 43.600 đô la Mỹ mỗi tháng từ kênh YouTube hiện có 9,4 triệu người đăng ký, theo YouTubers.me. Trang web cũng ước tính giá trị tài sản ròng của Tùng cũng lên khoảng 2,5 triệu đô la Mỹ. Con số này cũng một phần đến từ các hợp đồng quảng cáo lớn cho Oppo, Biti’s, Yamaha, Jollibee, Ivy Moda, Shopee và Oshin.

Vậy, vị chủ tịch trẻ đã chi tiền vào những thứ gì?

Video âm nhạc (MV)

Cộng đồng người hâm mộ V-pop đã rất sốc trước số tiền lớn mà Tùng đã đầu tư cho MV Hãy trao cho anh năm 2019 để quay tại Los Angeles với sự góp mặt của rapper người Mỹ Snoop Dogg và ca sĩ Madison Beer. MV này hiện đang có 232 triệu lượt xem và vẫn tiếp tục tăng lên.

Những MV ca nhạc đỉnh cao chính là một trong những điềm then chốt cho thành công của anh. Người hâm mộ luôn ngóng chờ MV của anh vì tính điện ảnh ấn tượng và giá trị sản xuất cao.

Hãy trao cho anh là MV nhạc Việt nhanh nhất đạt một triệu lượt xem trên YouTube, chỉ mất tám phút, theo VnExpress International, và sau đó trở thành MV nhanh nhất đạt 100 triệu lượt xem (trong 15 ngày và 19 giờ). Sơn Tùng đạt được những cột mốc này thậm chí còn nhanh hơn một số nghệ sĩ quốc tế như Taylor Swift, Miley Cyrus, BTS, Cardi B và Ed Sheeran, theo 2sao.

Tùng cũng đầu tư rất nhiều cho MV Chạy ngay đi năm 2018 với sự góp mặt của nữ diễn viên Thái Lan Davika Hoorne và được đạo diễn bởi Koinrush, nhóm sản xuất video âm nhạc cho các nghệ sĩ K-pop nổi tiếng như Got7, Twice, Hyuna và Blackpink. VnExpress International cũng đưa tin, khi ra mắt, nó đã trở thành video âm nhạc được xem nhiều nhất châu Á trên YouTube trong một ngày, đạt 22 triệu lượt xem trong 24 giờ và thậm chí đánh bại BTS, người có video âm nhạc DNA đạt 20,9 triệu lượt xem trong cùng thời gian. khung. (Tuy nhiên, nhóm nhạc K-pop đã sớm lấy lại ngôi vương của mình với Boy with Luv vào năm 2019)

Thích Louis Vuitton, Gucci và đồng hồ Rolex

Sơn Tùng đầu tư khá nhiều vào trang phục. Đơn cử Chẳng hạn trong sản phẩm Hãy trao cho anh, người hâm mộ đã nhận ra anh và ekip đã đầu tư khá nhiều: từ áo khoác lông xù Fendi, áo sơ mi họa tiết da báo Versace, áo khoác và áo sơ mi của Burberry, áo sơ mi Louis Vuitton, mũ lưỡi trai và thắt lưng Gucci, giày Nike. Và đặc biệt nhất, chính là chiếc Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller đắt đỏ, không phải ai cũng mua được, trên cổ tay.

Một ví dụ khác, trong Chạy ngay đi, anh đầu tư cho mình một chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion King Gold Diamond Pave. Hoặc riêng BST Louis Vuitton trong sản phẩm Có chắc là yêu đây, đã được Ngoisao.net định giá vào khoảng… 65.000 đô la Mỹ.

Tín đồ Rolex

Trong MV “Hãy trao cho anh” ra mắt năm 2019, Sơn Tùng đeo chiếc Rolex Yacht Master vừa ra mắt cùng năm trong bộ sưu tập Yacht Master của Rolex. Đây là chiếc đồng hồ dành cho du thuyền với phong cách sang trọng, thanh lịch, chất liệu vàng ròng và thép cao cấp. Dây đeo Oysterflex mới nhất với tông bạc và vàng đậm chất thể thao cùng khả năng chống nước cùng mặt kính sapphire chống trầy, núm vặn chống thấm nước 3 tầng và những ưu điểm hướng biển khác của chiếc đồng hồ, là lựa chọn hoàn hảo cho cảnh quay trên du thuyền.

Trong đêm diễn tại sân khấu Hà Nội năm 2019, chàng ca sĩ cũng đã khoe chiếc Rolex Day Date 40mm bằng vàng khối mới coóng với mặt số khảm trai trị giá 31.000 USD. Chiếc đồng hồ mang dáng vẻ vừa cổ điển, vừa hiện đại cùng mặt số có cọc kim cương nổi lấp lánh, phù hợp cho những sự kiện trang trọng mà chàng ca sĩ tham gia, như buổi lễ ký kết đầu tư vào Luxstay cuối năm 2019.

Gần đây, Sơn Tùng tiếp tục xuất hiện “nguyên cây” hàng hiệu với áo khoác vải dù cùng quần shorts đồng điệu từ thương hiệu Fear of God với mức giá 447 USD, phối kèm giày adidas Yeezy 700 V3 tông màu tương phản khoảng 782 USD. Tuy nhiên, món đồ đắt giá nhất trên bộ cánh luôn là chiếc đồng hồ Rolex trị giá 56.400 USD.

Yêu thích Mercedes-BenZ

SCMP cũng không quên tìm kiếm chiếc xe mà Sơn Tùng yêu thích – như cách họ từng khai khác về những Ngôi sao KPOP khác, tờ này dẫn tin, năm nay, anh vừa bổ sung một chiếc SUV Mercedes-Benz AMG G63 vào bộ sưu tập xe của mình.

Trước đó, anh từng sở hữu một chiếc Range Rover Evoque. Có tin đồn rằng anh ta cũng sở hữu một chiếc Ferrari F12 Berlinetta.

Nguồn: SCMP, LUXUO
 

Related Article