Montblanc x Maison Kitsuné: Khám phá Art de Vivre
StyleNews

Montblanc x Maison Kitsuné: Khám phá Art de Vivre

Hai thương hiệu Montblanc x Maison Kitsuné hợp tác trong bộ sưu tập mới – mang đến phong cách mới mẻ cho đồ da Montblanc cao cấp.

Sản phẩm Montblanc x Maison Kitsuné sẽ được thể hiện bằng chất liệu da Saffiano, họa tiết ‘Camo Fox’ đặc trưng của thương hiệu Maison Kitsuné – một sản phẩm đầy táo bạo.

“Dù hai tập đoàn có những triết lý thương hiệu khác nhau, nhưng bộ sưu tập lần này hòa hợp bổ sung ‘táo bạo’ cho nhau. Những gì chúng tôi đã tạo ra trong sự kết hợp lần này là một Art de Vivre hoàn toàn ‘lột xác’ – giữa tính cách cá nhân mạnh, sự sáng tạo, vui tươi của Maison Kitsuné và thương hiệu Montblanc mang đậm phong cách doanh nhân sang trọng” – Vincent Montalescot, Phó Giám đốc Điều hành Tiếp thị. Hai thương hiệu Montblanc và Maison Kitsuné hợp tác trong bộ sưu tập mới – mang đến phong cách mới mẻ cho đồ da Montblanc cao cấp

Trong bối cảnh người tiêu dùng thay đổi thị hiếu một cách ngày càng nhanh chóng, đây là điều cấp thiết để người tiêu dùng liên tục gắn bó với thương hiệu. “Chúng tôi luôn tâm niệm phát triển những sản phẩm trở thành tuyệt tác – với những kỹ thuật thủ công cầu kì, sử dụng vật liệu cao cấp” – Nicolas Baretzki, Giám đốc điều hành của Montblanc.

Bộ sưu tập Montblanc x Maison Kitsuné bao gồm: ba lô, túi đeo chéo, clutch, túi tote, ví, một số sản phẩm khác – tổng cộng bộ sưu tập có 12 sản phẩm, tất cả đều được sử dụng biểu tượng con cáo của Maison Kitsuné.

Montblanc x Maison Kitsuné | Ident 128997 | MB Sartorial Tote Vertical BlKP | Ident 129014 | MB Sartorial Key Fob Fox OrBl

Tham gia MEN’s FOLIO Fashion Clubhouse tại Facebook để cập nhật tất cả thông tin, hình ảnh mới nhất về thời trang thế giới và nội địa!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Article