Home Modern Collectible Style Versace Resort 2022: Tinh thần lạc quan kiểu mới cho thời kỳ “bình thường mới”
Sống trong một thế giới vốn đã bị đảo loạn, không việc gì để Versace phải dính chặt với những màu sắc truyền thống và nhàm chán. Donatella vực dậy một sức sống mới trên các thiết kế Resort 2022 qua những gam màu pop-bright chói chang, biến hình tượng Medusa quyền lực của nhà mốt trở nên hưng phấn và đầy ảo giác. Càng làm nổi bật hơn những màu sắc choáng ngợp này là các họa tiết đèn dung nham, một số họa tiết bóp méo và tan chảy, làm ta không khỏi liên tưởng đến Summer of Love – hiện tượng thời trang cột mốc của giới hippie vào năm 1967 – nhưng được “nhúng” thêm những “gia vị” nhộn nhịp và đầy năng lượng.
Xuyên suốt bộ sưu tập, Donatella Versace khéo léo giữ cho các thiết kế phom dáng thanh mảnh, gọn gàng, lấy đặc trưng là kiểu dáng A-line, tinh thần tiểu văn hóa mod thập niên 1960 và những đường may xén ngắn táo bạo. Những chiếc áo vải tweed mùa hè mang tông màu acid sherbet đầy tươi tắn và sang trọng. Ở Versace Resort 2022, những phom dáng thư thả thường gặp của loungewear biến mất hoàn toàn; ngay cả những món thời trang năng động cũng được tô điểm thêm phần xa xỉ. Với thời trang nam, những tính chất nổi bật nêu trên vẫn được giữ nguyên, cộng thêm những tinh chỉnh trên đường may để tạo nên phom dáng mạnh mẽ, trang trọng, và các họa tiết ấn tượng, bắt mắt.
Khi được hỏi về bộ sưu tập đầy năng lượng lần này, Donatella Versace cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy một nguồn năng lượng lạc quan rất mới, và ở bộ sưu tập này, tôi muốn thể hiện điều đó ngay lập tức. Đây chính là lúc chúng ta cần được hưởng thụ trở lại, và bản thân tôi cảm thấy mình nên đem đến một điều gì đó tích cực cho thế giới. Chúng ta sẽ không bao giờ quay trở lại thế giới cũ hay sự ‘bình thường cũ’, không còn nữa đâu. Đây chính là một ‘hiện tại mới’ trong mắt tôi.”
Chiêm ngưỡng lookbook bộ sưu tập Versace Resort 2022:
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn