Home Local - Don't Miss Local Don’t Miss: Bộ sưu tập của các Local brand mùa cuối năm có gì đặc biệt?

Lấy cảm hứng từ truyền thống “Homecoming” của Mỹ vào cuối tháng 9, đầu tháng 10, Bộ sưu tập Thu Đông 2025 của thương hiệu OWL gợi mở hình ảnh những cuộc trở về, nơi cựu sinh viên, cựu thành viên xuất hiện với diện mạo chỉn chu hơn thường ngày nhưng không quá kiểu cách. Đây là khoảnh khắc người trẻ thể hiện một sự tự tin, trưởng thành thông qua thời trang, đồng thời vẫn giữ được tinh thần trẻ trung, phóng khoáng và thoải mái.
Dưới lăng kính “Homecoming”, OWL nhấn mạnh sự bất biến của bản ngã, những giá trị cốt lõi không đổi, được đặt trong bối cảnh hiện đại của phom dáng và chất liệu. Thiết kế hướng đến cảm giác dễ mặc, đủ tinh tế để khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân, nhưng vẫn linh hoạt cho nhiều hoàn cảnh và nhu cầu khác nhau trong đời sống hằng ngày.
Denim tiếp tục là chất liệu chủ đạo, gắn liền với DNA sản phẩm của thương hiệu. Mang theo tinh thần timeless và hơi thở retro quen thuộc, denim được làm mới bằng phom dáng hiện đại và các chi tiết tinh giản, trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự mới mẻ trên nền tảng thân thuộc, gần gũi và mang đậm dấu ấn cá nhân.
Bộ sưu tập sử dụng các chất liệu chọn lọc như Supima Cotton, Pique Fabric, French Terry Fabric, Waffle Fabric, Twill Fabric được xử lý với bề mặt mịn mềm, độ dày vừa đủ, kết cấu chắc tay nhưng khi mặc lên vẫn nhẹ và thoáng khí, đảm bảo sự thoải mái trong quá trình sử dụng lâu dài. Màu sắc và chất liệu được ưu tiên như những yếu tố cốt lõi cho một sản phẩm thời trang bền vững. Bảng màu lấy cảm hứng từ các gam retro trầm ấm, thiên về earthtone, kết hợp điểm nhấn tương phản nhẹ để làm nổi bật họa tiết và chi tiết thiết kế, giúp sản phẩm dễ phối, dễ ứng dụng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Bộ sưu tập mới của Maison LONG được lấy cảm hứng và xây dựng từ tinh thần trầm tĩnh cốt cách nền nã của người đàn ông An Nam xưa, nhưng được tái cấu trúc hoàn toàn bằng ngôn ngữ thời trang đương đại. Các thiết kế trong “VĂN” tập trung vào việc tái định hình phom dáng và cảm giác chuyển động của chất liệu. Những nếp gấp nặng, những đường cắt được giản lược; những bề mặt vải thô mộc giàu chiều sâu thị giác, tất cả tạo nên một ngôn ngữ tạo hình tiết chế nhưng dứt khoát.
“VĂN” đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của Maison LONG, thương hiệu giữ chặt giá trị cốt lõi nhưng đồng thời mở rộng biên độ sáng tạo thông qua những sản phẩm mới được áp dụng kỹ thuật thủ công và tư duy thiết kế đương đại.

Mùa lễ hội bắt đầu khi chúng ta rời xa khỏi những ồn ào phố thị, bước vào không gian nhẹ nhàng, chia sẻ những suy tư và tràn ngập hân hoan. AIN ra mắt bộ sưu tập Holiday Thu Đông 2025 “A Gentle Night” với mong muốn mang đến một cảm giác như thế cho các chàng trai của mình. Thiết kế tinh giản, chú trọng vào sự thoải mái đến từ chất liệu, phom dáng và đa năng khi dễ dàng kết hợp cùng với nhau để trở thành một mảnh ghép trong mọi khoảnh khắc của bạn.

Men’s Folio, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho quý ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn