Home Modern Collectible Louis Vuitton ra mắt chiến dịch cùng Jude Bellingham và Callum Turner

Hai gương mặt quen thuộc của nhà mốt là Jude Bellingham và Đại sứ Callum Turner xuất hiện trong loạt ảnh và video được chụp bởi nhiếp ảnh gia Oliver Hadlee Pearch, mang đậm tinh thần Anh quốc với dấu ấn tailoring cổ điển của Louis Vuitton. Cầu thủ người Anh và nam diễn viên sinh ra tại London khoác lên mình những thiết kế lấy cảm hứng từ các kỷ nguyên thời trang mang tính biểu tượng, được tái hiện cho người đàn ông hiện đại: Một quý ông thành thị yêu dịch chuyển nhưng vẫn phảng phất nét phóng khoáng của vùng quê.
Bối cảnh chiến dịch mở ra như một bức tranh đầy chất thơ – Nơi những ngôi sao quốc tế sải bước giữa khu vườn topiary, những bậc thềm di tích, hay sau tay lái chiếc xe mui trần cổ điển. Họ diện những thiết kế mang tinh thần refined workwear từ áo khoác Prince of Wales LV Monogram, áo choàng herringbone vai nhọn, đến bộ suit ba mảnh bằng len nguyên chất – tất cả đều được cắt may với vẻ ung dung, tinh tế nhưng không gò bó. Đi cùng là những thiết kế đặc trưng của nhà mốt như áo zip cổ thủy thủ, quần flannel, denim phom hoàn hảo, cùng các biến tấu áo khoác da tay lửng, blouson tweed hay áo gilet chần bông Monogram.


Phụ kiện là điểm nhấn khó bỏ qua: Đôi LV Tilted – sneakers dáng trượt ván gợi nhớ thập niên 1990 với logo LV nghiêng nhẹ trên lưỡi gà đệm và đế cao su in họa tiết Damier; cùng dòng túi LV Touch mới, kết hợp giữa da bê hạt mịn và da lộn cắt thô, tôn vinh di sản chế tác da Ý của Louis Vuitton.
Chiến dịch còn giới thiệu bộ sưu tập phụ kiện dành cho thú cưng với sự góp mặt của những giống chó quý tộc Anh như Welsh Corgi, English Cocker Spaniel và Border Collie. Bộ sưu tập này bao gồm dây dắt, vòng cổ, áo khoác phao, mền fleece và các mẫu túi vận chuyển biểu tượng của nhà mốt như Speedy Pet Trunk, Malle Chien, Neverfull for Pets hay Dog Bed Trunk – Tất cả được phủ họa tiết LV Monogram quen thuộc, mở ra một thế giới thanh lịch, ấm áp và đầy tính di sản cho cả những chú cún đáng yêu.



MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn