Home MF Society 4 tiết mục trình diễn đặc sắc tại Male Icon Awards 2024
Mở đầu đêm vinh danh “Male Icon Awards 2024”, divo Tùng Dương đã mang đến một màn trình diễn đầy bùng nổ và cảm xúc. Với ca khúc “Tái sinh” nằm trong album “MULTIVERSE” vừa ra mắt vào tháng 11/2024. Vẫn là chất giọng nội lực, phong thái trình diễn chỉn chu cùng phong cách thời trang lộng lẫy, divo Tùng Dương đã khiến dàn khách mời đầy thích thú trước màn biểu diễn mãn nhãn của anh.
Những ca từ vui tươi, giai điệu yêu đời trong ca khúc “Say sóng” càng khuấy đảo sân khấu “Male Icon Awards 2024”. Sở hữu chất giọng đầy ma mị cùng những sáng tác bắt tai, Tăng Duy Tân luôn biết cách khiến người hâm mộ bị mê hoặc trước những ca khúc của mình. Tại đêm trao giải, Tăng Duy Tân đã mang những âm hưởng của vùng biển khơi đến với sân khấu của sự kiện.
Mùa thu năm nay, ca khúc “Chăm hoa” của MONO đã phủ sóng rộng rãi cộng đồng mạng. Với những ca từ êm ái và giai điệu sôi động, “Chăm hoa” đã khiến sân khấu “Male Icon Awards” trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, màn nhảy tương tác cùng diễn viên Chi Pu cũng khiến khán giả thích thú.
Ca từ mang hơi hướm nóng bỏng, giai điệu cuốn hút đã khiến ca khúc “LOVE SAND” được khán giả yêu thích. Trong đêm 16/12, anh trai JSOL đã mang “LOVE SAND” đến với “Male Icon Awards” một cách đầy mãn nhãn. Bằng khả năng vũ đạo tuyệt vời cùng giọng hát ấm áp, JSOL kết thúc 4 tiết mục với những cảm xúc trọn vẹn nhất.
“Male Icon Awards 2024” được thực hiện bởi ấn phẩm thời trang Men’s Folio Vietnam, cùng sự đồng hành đắc lực của thương hiệu whisky The Singleton, và các nhà tài trợ bao gồm khách sạn Le Méridien Saigon, thương hiệu Nhật Bản, biểu tượng hàng đầu ngành đồng hồ thế giới Seiko, hệ sinh thái giải pháp tối ưu hóa doanh thu cho sự kiện và nghệ sĩ Eventista, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực mua bán và cho thuê ô tô điện cao cấp FGF – Premium Car Rental, thương hiệu trang sức kim cương cao cấp Maison De Bijoux, dịch vụ chăm sóc sức khỏe Anam QT Spa, thương hiệu Weilaiya, thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp đến từ Ý Comfortzone, thương hiệu hoa Adalie Floral Boutique, thương hiệu chocolate Socolatier, học viện Art De Vivre.
——-
VỀ MALE ICON AWARDS
Chiến dịch tôn vinh những nhân vật biểu tượng Male Icon – “Male Icon Awards 2024” được thực hiện bởi Men’s Folio Vietnam nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, đạt được nhiều bước tiến trong sự nghiệp cá nhân, cũng như đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng trong một năm.
“Male Icon Awards 2024” với chủ đề Beyond Timeless mong muốn lan toả những giá trị vượt thời gian, cùng những cống hiến đáng ghi nhận của những quý ông thời đại, mang tham vọng tạo ra những di sản cho thế hệ mai sau.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn