2022 chỉ mong sáng chói như Pharrell Williams đeo kính Tiffany & Co.!
StyleNewsMan Crush Monday

2022 chỉ mong sáng chói như Pharrell Williams đeo kính Tiffany & Co.!

Chủ nhật vừa qua là show diễn Thu Đông 2022 của KENZO, và cũng là lần đầu tiên ra mát của NIGO trong vai trò Giám đốc Nghệ thuật của thương hiệu. Để chúc mừng cho người bạn tâm giao của mình, Pharrell Williams không hề bỏ lỡ buổi trình diễn cột mốc này, chưa kể anh còn tranh thủ “khoe” chiếc kính râm hình quả hạnh viền kim cương và đính ngọc lục bảo – một thiết kế mới kết hợp cùng Tiffany & Co.

Man Crush Monday - Pharrell Williams x Tiffany&Co.

Khi được hỏi về dự án kết hợp, anh trả lời phỏng vấn vui tươi và không quên pha trò: “Tôi và Tiffany đã ‘đính hôn’ với nhau!… Cặp kính râm này là món đầu tiên trong nhiều món mà tôi sẽ làm cùng Tiffany.”

Man Crush Monday - Pharrell Williams x Tiffany&Co.

Đứng trước sự tò mò của dàn phóng viên, Pharrell vẫn khá kín tiếng: “Tôi không thể tiết lộ quá nhiều ngay bây giờ được, vì hôm nay chúng ta có mặt ở đây là để kỷ niệm người anh em NIGO của tôi. ”

Man Crush Monday - Pharrell Williams x Tiffany&Co.

Pharrell và NIGO

Đúng vậy, NIGO, người vừa có màn ra mắt với tư cách là Giám đốc Nghệ thuật mới của KENZO, là người bạn tâm giao của Pharrell. Tình anh em khăng khít giữa hai nhân vật đã luôn là mối quan tâm của giới mộ điệu, kể từ khi họ liên tục giúp đỡ lẫn nhau từ những năm 2000. Buổi biểu diễn còn thu hút nhiều gương mặt thời trang trứ danh như Ye cùng người yêu mới Julia Fox, Pusha T, Tyler, the Creator và Shygirl…

Nói đến trang sức cao cấp, cái tên Pharrell Williams cũng chẳng phải là một điều gì quá xa lạ. Năm 2008, anh từng hợp tác với Louis Vuitton để cho ra mắt bộ sưu tập trang sức Blason. Ngoài ra, với tư cách là đại sứ thương hiệu Chanel, ngôi sao ca nhạc người da màu cũng thường xuyên xuất hiện với những chiếc vòng cổ của nhà mốt nước Pháp.

Thương hiệu Tiffany & Co., hiện thuộc sở hữu của tập đoàn LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton), cũng từng có nhiều màn kết hợp gây chấn động cùng các tên tuổi đường phố, điển hình là cùng thương hiệu ván trượt Supreme. Cả hai đã hợp tác cho ra mắt thiết kế vòng cổ bằng ngọc trai và con dao bỏ túi hình chiếc chìa khóa.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Supreme (@supremenewyork) chia sẻ

Pharrell tham dự show diễn KENZO với bộ trang phục đậm chất đường phố – áo thun họa tiết, quần denim, giày work boots và áo khoác dài dáng bomber. Anh đội chiếc nón mũ beret đen với con số 1970 làm họa tiết, và đương nhiên, đeo cặp kính râm “sặc mùi” kim cương!

Man Crush Monday - Pharrell Williams x Tiffany&Co.

Khi được nhắc đến dự án đáng mong đợi này, Pharrell Williams không muốn gọi đây là “màn kết hợp” đơn thuần (colloboration), mà đúng hơn là mối quan hệ đối tác (partnership). Alexandre Arnault, phó chủ tịch điều hành, phụ trách sản phẩm và truyền thông của Tiffany & Co., cũng hé lộ về mối quan hệ đối tác đình đám trên tài khoản Instagram cá nhân. Cả tài khoản Instagram chính thức của thương hiệu trang sức cũng đăng tải hình ảnh Pharrell tại show diễn hôm Chủ nhật vừa qua. Theo thông tin từ thương hiệu, đây là cặp kính được thiết kế riêng bằng vàng 18k, với 61 viên kim cương tròn rực rỡ với tổng khối lượng hơn 25 carat. Đi cùng là hai viên ngọc lục bảo được mài giũa tỉ mỉ.

 

Xem bài viết này trên Instagram

 

Bài viết do Tiffany & Co. (@tiffanyandco) chia sẻ

Bộ sưu tập kết hợp của Tiffany & Co. cùng Pharrell Williams, được cho là sẽ ra mắt trong một vài tháng sắp tới, tiếp tục là động thái đáng kinh ngạc của tập đoàn LVMH. Trước đó, Tiffany & Co. cũng công bố không ít dự án kết hợp cùng một loại các đại sứ thương hiệu nổi tiếng – bao gồm Beyoncé và Jay-Z, Rosé của nhóm nhạc Blackpink, diễn viên Tracee Ellis Ross và Anya Taylor-Joy… Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của cặp kính râm cực hot từ Tiffany & Co. và Pharrell:

Nguồn: WWD
Ảnh: Tổng hợp

 

 

Related Article