Home Modern Collectible Style Yeezy x GAP x Balenciaga: Màn hợp tác “mở hàng” 2022 cực cháy!
Cả thế giới mới bước vào tuần đầu tiên của năm 2022 nhưng có vẻ Ye đã nóng lòng khẳng định quan điểm rõ ràng rằng thời trang và nghệ thuật của năm nay chăc chắn sẽ vô cùng náo nhiệt. Chưa đầy 24 giờ sau khi công khai hẹn hò nữ diễn viên Julia Fox, Ye tiếp tục khuấy động dư luận khi công bố trên trang Instagram cá nhân về cú bắt tay của Yeezy với Balenciaga và thương hiệu GAP.
Sẵn có bản hợp đồng cùng GAP từ năm 2021, “Yeezy GAP Engineered by Balenciaga” sẽ là dự án tiếp theo Ye chuẩn bị cho thương hiệu bán lẻ nước Mỹ. Thay vì tạo ra những cú bắt tay với mức giá “trên trời”, mục đích của lần hợp tác này chính là tạo ra sản phẩm chất lượng ở mức giá vừa phải và phù hợp với bất kì ai. Hai trong số những cái tên nổi bật nhất của cộng đồng nghệ thuật đã sẵn sàng cho chúng ta thấy những góc nhìn mới về thời trang và những chiến lược kinh doanh hiệu quả. Một thông báo khiến tất cả chúng ta hào hứng, tuy nhiên, sự hợp tác này là điều hoàn toàn có thể đoán trước. Fendi đã hợp tác với Skims và Tiffany & Co. đã hợp tác với Supreme. Thời trang đang trở thành lĩnh vực tiếp theo chứng kiến tính đúng đắn của quan điểm “không gì là không thể”.
Với tần suất diện đồ Balenciaga dày đặc từ trước đến nay, giờ đây, sự hứng thú của Ye với thương hiệu của Kering đã trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Như vậy, suy nghĩ ngưỡng mộ lẫn nhau của Ye và Demna là điều những người trong cuộc không bao giờ giấu giếm. Sau cùng, Balenciaga và nam rapper vẫn luôn duy trì một mối quan hệ tốt. Ye là một trong những khách mời hiếm hoi có mặt trong show diễn haute couture của thương hiệu trong tuần lễ thời trang Paris vào ngày 7/7/2021. Và không ai khác, Demna Gvasalia được tin tưởng giao phó vị trí giám đốc sáng tạo của tiệc nghe trước “DONDA” lần thứ 2, diễn ra tại Atlanta trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá album mới của rapper nổi tiếng.
Nói về mối quan hệ hợp tác nghệ thuật này, Demna Gvasalia khẳng định: “Ye khiến tôi thoát ra khỏi vùng an toàn của mình và trở thành một nhà thiết kế giỏi hơn. Không có bản ngã nào khi chúng tôi cộng tác, tất cả đều là động lực chung để phát triển cũng như làm điều gì đó tuyệt vời và mới mẻ”.
Loạt sản phẩm mới hy vọng sẽ ra mắt thị trường vào tháng 6 năm 2022, chắc chắn sẽ “giật giải” một trong số những “hot deal” được chờ đón nhất năm. Có lẽ bạn nên bắt đầu chuẩn bị tinh thần, ghé thăm các nền tảng mạng xã hội của cả Ye, Gvasalia và GAP, và xếp hàng để không bỏ lỡ cơ hội mua những item của đợt drop đầu tiên với mức giá gốc.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn