Home Modern Collectible Style World Cup 2022: adidas công chiếu phim ngắn quy tụ các ngôi sao bóng đá huyền thoại
“Family Reunion” truyền cảm hứng bóng đá bất tận với sự góp mặt của những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới như hậu vệ phải người Morocco Achraf Hakimi, tiền đạo người Argentina Lionel Messi, tiền đạo người Pháp Karim Benzema, tiền vệ Tây Ban Nha Pedro ‘Pedri’ González López, tiền đạo cánh trái Hàn Quốc Son Heung-min, tiền vệ người Anh Jude Bellingham, tiền vệ cánh người Đức Serge Gnabry và nhiều cầu thủ khác từ đại gia đình bóng đá của adidas. Đặc biệt, bộ phim được nghệ sĩ người Anh Stormzy đóng vai trò người dẫn dắt câu chuyện.
Trên nền nhạc vui tươi, sôi động từ bài hát biểu tượng của Opus “Live is Life”, “Family Reunion” đã kết hợp những chi tiết tinh tế và tinh tuý của các giải bóng đá để tôn vinh môn thể thao vua, gắn kết niềm đam mê mãnh liệt này giữa các cầu thủ và người hâm mộ trên toàn thế giới. Những siêu sao hàng đầu lần lượt bất ngờ xuất hiện một cách chân thật, sống động, chia sẻ niềm vui và sự chuẩn bị của bản thân trước World Cup hứa hẹn truyền cảm hứng và chạm tới cảm xúc của người hâm mộ: Khi bóng đá là tất cả, không gì là không thể!
Qua lời kể chuyện duyên dáng của nghệ sĩ Stormzy, những nét văn hoá của môn thể thao vua, cảm xúc hoài niệm về những mùa World Cup đã qua và những cá tính độc đáo không thể trộn lẫn của những huyền thoại sân cỏ lần lượt được tái hiện qua những cảnh quay tinh tế và hình ảnh chưa từng công bố.
Floriant Alt, Phó Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu adidas, đã chia sẻ về một cảnh của Family Reunion “Trong 1 tháng tới đây, chúng ta sẽ được chứng kiến những màn trình diễn đột phá, những điều bất ngờ ngoài dự đoán, những bàn thắng khó tin và những màn ăn mừng vỡ oà hạnh phúc diễn ra khắp toàn cầu. Đó chính xác là những cảm xúc mà adidas muốn truyền cảm hứng đến người hâm mộ trên thế giới: Khi bóng đá là tất cả, không gì là không thể!”
Bên cạnh đó, adidas còn đồng hành với những người yêu bóng đá toàn cầu bằng rất nhiều hoạt động thú vị khác nữa, trong đó phải kể đến việc tạo ra “Al Rihla Arena” – khu vực chính thức dành cho người hâm mộ của adidas tại Qatar. Thông qua nền tảng thực tế ảo, adidas sẽ giúp người hâm mộ có trải nghiệm sống động khi được xem trực tiếp mọi trận đấu, kiểm tra các kỹ năng chuyên nghiệp trong sân tập và đặc biệt được gặp gỡ các huyền thoại sân cỏ yêu thích nhất của mình.
Mọi thông tin mới nhất trong tháng tới của adidas sẽ được cập nhật liên tục tại các trang chính thức trên các nền tảng Instagram, Twitter và TikTok.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn