Home Modern Collectible Style TUMI ra mắt chiến dịch “Unpack Tomorrow” cho mùa xuân 2023
Ngày 15/2, TUMI đã phát động chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên “Unpack Tomorrow”, minh họa tầm quan trọng của các sản phẩm du lịch đáng tin cậy đến người dùng. Chiến dịch được sản xuất bởi đạo diễn Todd Tourso bao gồm 3 bộ phim ngắn trong suốt mùa giải với sự góp mặt của cầu thủ bóng đá Richarlison de Andrade, nữ diễn viên kiêm ca sĩ Reneé Rapp và thành viên trở lại của TUMI Crew – tay đua thể thức 1 McLaren Lando Norris. “Unpack Tomorrow” sẽ giới thiệu về các sản phẩm mới nhất của hãng trong bộ sưu tập Alpha Bravo, Voyageur và McLaren giúp cuộc sống của mỗi ngôi sao trở nên liền mạch hơn.
Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI cho biết: “Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2023, chúng tôi được truyền cảm hứng từ một nhóm khách hàng là những người thường xuyên đi du lịch với mục đích công tác và giải trí. Bộ sưu tập lần này được thiết kế đặc biệt phù hợp với nhu cầu của khách hàng giới thiệu những món đồ mang lại độ bền, chức năng và phong cách cho bất cứ nơi nào họ đến”.
Phần đầu tiên của “Unpack Tomorrow” với sự tham gia của cầu thủ bóng đá Brazil, Richarlison – người gần đây đã giúp đội của anh lọt vào vòng tứ kết World Cup 2022. Video ghi lại một ngày của Rocharlison và TUMI sẽ đồng hành cùng anh trong từng hoạt động. Thiết kế trong bộ sưu tập Alpha Bravo có thể chứa đựng được bất cứ món đồ gì mà anh ấy cần, mang tính biểu tượng của TUMI với nhiều bản phối màu mới phù hợp đa số người dùng.
Ngoài ra, cầu thủ bóng đá Son Heung Min cũng chia sẻ những món đồ yêu thích của anh ấy từ bộ sưu tập Alpha Bravo. “Trong năm thứ hai hợp tác với TUMI, tôi chắc chắn có thể chứng minh rằng những chiếc túi của mình được thiết kế để sử dụng và đồng hành lâu dài. Là một vận động viên, tôi không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo, nhưng bản thân cảm thấy tự tin với chiếc túi TUMI khi biết rằng tôi đã sẵn sàng cho những gì ngày mai mang đến”, anh bày tỏ.
Các video khác trong chiến dịch “Unpack Tomorrow” sẽ ra mắt trong tháng 3 và tháng 4, tiếp tục đưa TUMI đi đầu trong phong trào du lịch “nomadic” – những người yêu thích cuộc sống du lịch từ nơi này sang nơi khác. Vào tháng 3, phần tiếp theo của chiến dịch “Unpack Tomorrow” được ra mắt với nữ diễn viên nhạc kịch Reneé Rapp. Trong phần này, thương hiệu sẽ làm nổi bật những cách mà ngôi sao trẻ mang sản phẩm đến bất cứ nơi nào trong sự nghiệp của cô. Trong chiến dịch lần này, Reneé sẽ giới thiệu việc ra mắt lại bộ sưu tập Voyageur dành cho nữ giới. Voyageur luôn tự hào về các vật liệu tái chế trong thiết kế cốt lõi của bộ sưu tập, tập trung vào tính linh hoạt và chức năng nâng cao, thương hiệu sẽ tái giới thiệu các phong cách chủ đạo bằng chất liệu nylon theo xu hướng hiện đại.
Phần cuối cùng của “Unpack Tomorrow” sẽ ra mắt vào tháng 4 với sự trở lại của thành viên TUMI Crew, tay đua F1 Lando Norris cùng bộ sưu tập McLaren kỷ niệm 60 năm thành lập. Thiết kế nổi bật với màu Papaya đặc trưng của hãng, các video chiến dịch sẽ theo chân siêu sao đua xe Lando về chuyến du lịch của anh ấy. Đồng thời cũng sẽ giới thiệu thiết kế McLaren Artura và các hiệu suất của chiếc túi TUMI phù hợp thế nào với anh ấy.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn