Home Modern Collectible TUMI khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung Quốc
Sự kiện khai trương cửa hàng chủ lực là bước ngoặt đánh dấu sự xây dựng liên tục của thương hiệu TUMI tại khu vực, với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và dịch vụ hóa cá nhân.
Buổi lễ khánh thành đánh dấu cho sự kiện ra mắt lần này đã thu hút các khách mời danh tiếng của khu vực trên toàn cầu, với sự hiện diện của tân đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Ngụy Đại Huân.
Giám đốc Sáng tạo của TUMI, Victor Sanz phát biểu trong sự kiện đáng nhớ: “Quay trở lại Thượng Hải và chứng kiến mọi thứ bừng sáng tuyệt vời từ năng
lượng sống, những cuộc hội ngộ với con người nơi đây – tất cả đều là nguồn cảm hứng. Mỗi khoảnh khắc đều độc đáo mang đậm tính cá nhân hóa, điều đó khiến
mỗi giây phút đều trở nên khó quên. Một chương mới của TUMI tại Thương Hải đầy thú vị, tôi không thể nào ngừng tưởng tượng về điều đó”.
Hơn 500 khách mời danh dự được chiêu đãi buổi tiệc độc quyền bên trong của hàng chủ lực, ngoài ra khách mời được khám phá không gian và những bộ sưu tập
cao cấp đã sàng lọc kỹ lưỡng bởi TUMI, bao gồm Alpha Bravo và Harrison. Trong buổi tối đã cho ra mắt chương 3 của chiến dịch Uncompromisingly Light khéo léo
lồng ghép vào bộ sưu tập 19 Degree Lite năng động, ghi dấu sự hiện diện của tân đại sứ thương hiệu Châu Á – Thái Bình Dương Ngụy Đại Huân.
Không khí tại buổi tiệc càng thêm sôi động với các hoạt động giải trí đan xen hội thảo tương tác, khách mời vừa tận hưởng trải nghiệm cá nhân hóa theo yêu cầu vừa chiêm nghiệm nền văn hóa phong phú của Thương Hải. Dịch vụ cá nhân hóa độc quyền của TUMI tại Thương Hải được chế tác riêng cho sự kiện, lấy cảm hứng từ nhịp đập sáng tạo và đường chân trời huyền thoại của thành phố, khách mời được trải nghiệm tạo ra những món quà lưu niệm tùy ý.
Song song đó, khách mời thưởng thức âm nhạc chắt lọc tại cửa hàng và hưởng ngoạn rượu vang hảo hạng kèm theo các dịch vụ độc quyền tích hợp hoàn hảo giữa
tinh thần du lịch tiên phong của TUMI và tinh thần sáng tạo sôi động của thành phố kết thúc buổi lễ kéo dài cả ngày.
Khởi nguồn từ cam kết của TUMI đi kèm với sự đổi mới có mục đích và hiệu suất cao, mỗi yếu tố trong thiết kế của cửa hàng đậm chất nghệ thuật, từ mặt tiền điêu khắc đến màn hình LED cong đi kèm tác phẩm nghệ thuật “Journey” đầy cảm hứng. Tất cả đều dung hòa nhuần nhuyễn nét sang trọng tối giản đặc trưng của thương hiệu với tính thẩm mỹ kiến trúc đương đại.
Vẻ đẹp điêu khắc nổi bật của 19 Degree ở mặt tiền táo báo tại cửa hàng được làm bằng ốp kim loại hình thác nước định hình bởi những nét điêu khắc uyển chuyển.
Chi tiết điểm xuyết này thay cholời tri ân đến chi tiết đường cong đặc trưng của bộ sưu tập, phản ánh lời cam kết của thương hiệu với tay nghề thủ công tinh tế.
Không gian bày trí chu đáo trưng bày toàn bộ các sản phẩm phụ kiện nam, nữ và sản phẩm du lịch của TUMI, khu vực khách hàng đặc biệt VIP cung cấp dịch vụ du
lịch và hành lý cao cấp có chọn lọc kỹ càng, khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp những đổi mới của TUMI trong công nghệ vật liệu tiên tiến thông qua bức
tường vật liệu tương tác.
Không gian sắp đặt nghệ thuật chuyên dụng là điểm độc đáo của cửa hàng tiên phong TUMI tại Thượng Hải, thể hiện triết lý thiết kế của TUMI đan xen văn hóa
nghệ nhân địa phương, với sự tôn trọng tính toàn vẹn của vật liệu và tay nghề thủ công có chủ đích tại tác phẩm đầu tay “Journey”. “Journey” được làm bằng vật liệu tre do nghệ sĩ đương đại nổi tiếng Từ Phi sáng tác, đây là sự giao thoa giữa chuyển động của ý niệm và hình khối theo khái niệm vũ trụ học cổ xưa Trung Quốc về “trời tròn đất vuông”, sự hài hòa giữa tính lưu động và nền tảng phản ánh phương pháp thiết kế của TUMI. Tác phẩm sắp đặt thể hiện niềm tin của TUMI về du lịch – không chỉ nơi bạn đến mà còn là cách bạn di chuyển rõ ràng, kiên cường và đầy ý nghĩa trong thế giới.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn