Home Modern Collectible Style Tiffany & Co. khai trương cửa hàng Pop Up Mùa lễ hội và Tiffany Café tại Miami Design District
Bên cạnh cửa hàng chính của Tiffany & Co. tại Miami Design District, việc giới thiệu không gian cafe cũng như cửa hàng pop-up mùa lễ hội đầu tiên tại đây đánh dấu sự hiện diện và tầm ảnh hưởng của Thương hiệu ở khu vực Nam Floria. Lấy cảm hứng từ chiến dịch quảng cáo mùa lễ hội của Tiffany mang dấu ấn các thiết kế mượn từ kho lưu trữ của nghệ sĩ huyền thoại Andy Warhol – người đã cộng tác cùng Tiffany trong giai đoạn từ năm 1956 đến 1962, cửa hàng pop up là nơi tôn vinh nghệ thuật của Warhol với điểm nhấn là những bóng đèn neon, hình ảnh các vết sơn tràn có dụng ý và cả các bức tranh acrylic được lồng khung. Câu nói nổi tiếng của Warhol được đặt nổi bật phía trên những thiêt kế trang sức cao cấp: “Trong tất thảy mọi thứ, con người vẫn luôn khao khát những ngôi sao.”
Và cũng chính tại đêm tiệc khai trương cửa hàng pop up của Tiffany & Co. những ngôi sao cũng đã cùng nhau xuất hiện và cùng nâng cốc chúc mừng. Những gương mặt quen thuộc đã đồng hành cùng thương hiệu có thể kể đến gồm Hailey Bieber, J Balvin, Pharrell Williams.
Pharrell Williams
Hailey Bieber
Từ nguyên bản là quán cà phê OTL nằm ở góc Đông Bắc Đường số 40, Tiffany & Co. đã ủy quyền cho bộ đôi nghệ sĩ Kai & Sunny biến hóa mặt tiền của cửa hàng hai tầng bằng cách sử dụng hình ảnh những đường kẻ mềm mại, uyển chuyển đầy màu sắc để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật quy mô lớn hòa cùng không khí sáng tạo của Art Basel. Không gian sắp đặt mới mẻ này viết tiếp truyền thống lâu đời của Tiffany & Co. trong nỗ lực kết nối với nghệ thuật khởi điểm từ ngài Charles Lewis Tiffany – người sáng lập của hãng đồng thời cũng là Ủy viên đầu tiên của Viện Bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan, cũng như con trai ông – Louis Comfort Tiffany, một nghệ sĩ tiên phong của phong trào Tân nghệ thuật (Art Nouveau) tại Mỹ.
Không gian phía mặt tiền cũng tạo ra một bức nền ấn tượng giúp làm nổi bật lên các thiết kế bằng vàng và kim cương đặc trưng thuộc các bộ sưu tập rất được săn đón của Thương hiệu như Tiffany T, HardWear, Elsa Peretti, Jean Schlumberger và biểu tượng mới nhất: Tiffany Lock. Được thiết kế dành cho tất cả mọi người bất kể giới tính, Tiffany Lock chính là một tuyên ngôn trực quan về những nối kết cá nhân giữa người với người, và cách sự gắn kết đó cho chúng ta biết mình là ai.
Không gian đầy màu sắc của Tiffany & Co. Café phục vụ thực đơn được chọn lọc bao gồm những bữa ăn nhẹ, cà phê, trà và các món tráng miệng; và cũng là một địa điểm hoàn hảo để thư giãn và tận hưởng viên ngọc mới nhất tại Miami Design District. Tất cả khách hàng đến thăm đều được chào đón mà không cần đặt hẹn trước.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn