Ferrari 250 Testa Rossa huyền thoại từng được chế tạo với 34 mẫu duy nhất. Chiếc xe đua ra mắt lần đầu tại Le Mans năm 1957. Tuy không giành chiến thắng tại đây, vinh quang vẫn đến với chiếc xe tại cuộc đua ở Sebring. Cuộc đua kéo dài 12 giờ và cách thủ đô Buenos Aires 1.000 km. Năm sau đó, chiếc xe được trang bị động cơ V-12 3.0 lít để “phục hận” tại Le Mans. Và tiếp tục, chiếc xe lặp lại kỳ tích vào năm 1960 và 1962.
Khi đã rời khỏi đội xe đua Ferrari, 250 Testa Rossa vẫn là một món đồ có giá trị sưu tầm. Không chỉ mang vẻ ngoài khác biệt và tốc độ chóng mặt, chiếc xe còn chứa đựng lịch sử tuyệt vời. Gần đây nhất, năm 2014, mẫu xe nguyên trạng duy nhất còn lại đã được bán với giá 24 triệu bảng Anh cho một người mua ẩn danh.
Sở hữu một chiếc Ferrari mang tính biểu tượng rất khó khăn. Ngay cả những nhà bán đấu giá dày dạn kinh nghiệm cũng khó lòng thực hiện được. Đó là lý do Amalgam xuất hiện. Tiêu chí của công ty có trụ sở tại Anh này rất đơn giản: tạo ra những mẫu ô tô tốt nhất có thể. Đó là những mô hình tỉnh xảo với độ tỉ mỉ cao, chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Các mẫu xe đua thủ công tỉ lệ 1: 8 này có giá $13.970 USD/chiếc.
Để đạt được mức độ chính xác này, Amalgam ứng dụng chức năng quét kỹ thuật số độ chuẩn xác cao từ chiếc xe nguyên bản. Đồng thời, đội ngũ thiết kế và kỹ thuật của thương hiệu góp phần hoàn thiện bản thiết kế cho chiếc xe đua từ hình ảnh lưu trữ và hơn thế nữa.
Quà tặng đính kèm khi mua mô hình sống động này là poster Giclee. Poster được in hất lượng của chiếc xe thực. Và chính tay người phụ trách của Motorsport Images sẽ lựa chọn poster cho bạn. (Giclee giống như một bức tranh in Xerox độ phân giải cực cao của một tác phẩm nghệ thuật).với c
Bản mô phỏng này hoàn toàn hảo cho những ai yêu thích xe hơi. Thậm chí , đây còn là niềm ước ao của nhiều tín đồ Ferrari. Đến nay, chỉ còn duy nhất hai mô hình còn sót lại.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn