Năm 2023 đánh dấu khoảnh khắc Jungkook (Em út của nhóm nhạc BTS) bước sang tuổi 26. Hiếm có thần tượng nào ở độ tuổi này có thể đạt được những thành tựu như ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard, nhận được đề cử Grammy và là đại sứ của một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới như Calvin Klein.
Thậm chí, video teaser của Jungkook quảng bá cho nhãn hàng Calvin Klein nhanh chóng đạt kỷ lục với 17 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Tên của nam nghệ sĩ xếp vị trí đầu tiên trong danh mục “Chủ đề liên quan” cho từ khóa “Calvin Klein” trên công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới Google.
Thậm chí, trong một lần xuất hiện tại sân bay Incheon, Jungkook thể hiện vẻ quyến rũ với chiếc áo sơ mi họa tiết in và thiết kế quần dáng rộng từ Louis Vuitton. Ngay sau đó, cụm từ “BTS Airport Jungkook” được tìm kiếm phổ biến khắp twitter cũng như những diễn đàn tìm kiếm khác. Và không hổ danh “thánh cháy hàng” của Louis Vuitton, toàn bộ outfit anh càng diện ngày hôm đó, đã được bán hết sạch trên trang web Louis Vuitton tại Mỹ.
Em út BTS còn được mệnh danh có “bàn tay vàng” gây tác động mạnh mẽ đến ngành công nghiệp bán lẻ. Jungkook đã tạo ra “cơn bão cháy hàng” với nhiều sản phẩm mà mình sử dụng. Hơn thế, anh còn gián tiếp thay đổi hình thức kinh doanh cho khá nhiều thương hiệu, giúp họ thành công rực rỡ và mở rộng thị trường. Nhiều thương hiệu trong số này chỉ kinh doanh trên mạng xã hội trước khi Jungkook sử dụng sản phẩm của họ. Sau đó, họ đã có thể khai trương cửa hàng đầu tiên.
Ví dụ điển hình chính là sự thành công của thương hiệu Delixir, khi Jungkook nhiều lần diện vòng tay của hãng và sau đó đã được bán hết chỉ sau một đêm. Delixir được công nhận và có sự tăng trưởng liên tục cho đến tận bây giờ. Đặc biệt hơn, thương hiệu còn dành toàn bộ lợi nhuận để cứu trợ động vật.
Có thể thấy rằng, hình ảnh thời trang của Jungkook là một trong những điều khiến khán giả nhớ đến chàng nghệ sĩ và đặc biệt, mỗi bộ trang phục anh khoác lên người đều khắc họa rõ nét được cái tôi cá tính của thế hệ Gen Z, biết cách chứng tỏ bản thân bằng ngôn ngữ thời trang. Phong cách thời trang của Jungkook thiên hướng về sự năng động, thoải mái với trang phục phom dáng rộng mang tinh thần streetwear, đặc biệt anh luôn biết cách khéo léo khoe hình thể săn chắc với những chiếc áo tank-top tông màu đơn giản hay bụi phủi với cách phối các thiết kế denim như áo khoác, quần suông và một vài chi tiết da trên tổng thể.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn