Home Modern Collectible Style Thảm trải sàn custom: Xu hướng tạo nhận diện mới cho local brand?
Đa số các thương hiệu thời trang ưa dùng thảm trải sàn logo là các thương hiệu áo thun, hoặc tập trung vào các mặt hàng thiên hướng streetwear như Eleven, Simplixity, Lider, Blvck Clothing, DVRK, Have fun with the homies…
Sở dĩ như vậy, đây đều là những nhãn hàng nhắm đến các đối tượng khách hàng trẻ, và đánh mạnh vào ấn tượng trực diện từ hình ảnh nổi bật và logo của mình.
Và tấm thảm trải sàn bàng chất liệu lông mượt, in tên thương hiệu sẽ là điểm nhấn trang trí vừa trang trọng vừa “khoe” được cá tính của thương hiệu.
Ngoài ra, một tấm thảm trải sàn được in logo thương hiệu chỉn chu còn là điểm cộng lớn giúp thương hiệu cảm giác chào đón, ấm cúng của không gian mua sắm.
Điều này làm chất xúc tác đáng kể đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng, cũng như ấn tượng lâu dài đến hình ảnh của thương hiệu.
Có thể lấy ví dụ từ thương hiệu Leninn Skate Shop, chẳng hạn. Với không gian chọn lựa sản phẩm tương đôi rộng và còn nhiều khoảng trống đi lại tại cửa hàng, Leninn chọn đặt một chiếc thảm trải sàn màu đen to ở khu vực bên trong gần quầy thu ngân ở trong.
Sự hiện diện của tấm thảm giúp phân tách cửa hàng thành hai không gian mua sắm: một là không gian bên goài với điểm nhấn là tủ kính phía trước, hai là không gian ấm cúng bên trong cùng tấm thảm trải sàn.
Điều này giúp duy trì cảm giác tò mò của khách hàng, giúp họ không chỉ quanh quẩn ở các mặt hàng phía ngoài, mà sẽ tiến vào trong để khám phá thêm các sản phẩm được trưng bày xung quanh tấm thảm trải sàn, cũng được đặt trong tủ kính/kệ gỗ rọi đèn vàng khá bắt mắt.
Thậm chí, các influencer thời trang (Cô Em Trendy) hay những người làm sáng tạo (DJ Levi Oi, nhóm sáng tạo Antiantiart…) cũng yêu thích việc sở hữu một tấm thảm custom riêng theo logo/ký hiệu của mình cho không gian riêng.Vì không có gì nói về bản thân mình tốt hơn một tấm thảm trải sàn được làm riêng theo tên gọi/ký hiệu đặc trưng của mình.
Mặt khác, một số quán cà phê thiên hướng nghệ thuật, như M.O.A 98 Hàng Buồm, cũng sử dụng cả thảm, nhằm tăng thêm ấn tượng về tính nghệ thuật lẫn cảm giác ấm cúng cho khách hàng mỗi khi đặt chân đến quán.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn