Home Modern Collectible Style Supreme bổ nhiệm Tremaine Emory vị trí Giám đốc Sáng tạo
Trước khi trở thành Giám đốc Sáng tạo tại Supreme, Tremaine Emory vốn đã là một trong những cá tính sáng tạo nổi bật của giới thời trang đường phố tại Hoa Kỳ. Ông thành lập thương hiệu thời trang Denim Tears, và từng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn nhỏ, bao gồm Levi’s, UGG, ASICS, Champion,… Không chỉ thế, tầm ảnh hưởng của Tremaine Emory đến cộng đồng còn vượt xa khỏi phạm vi thời trang, khi ông không ngừng lên tiếng về những bất cập trong xã hội hiện đại qua các sản phẩm thời trang của mình.
Năm 2021, thương hiệu Denim Tears ra mắt bộ sưu tập kết hợp cùng Levi’s mang họa tiết bông gòn, nhằm ghi lại một thời lịch sử nô lệ của người Mỹ gốc Phi. Bộ sưu tập trở thành một hiện tượng được bàn tán sôi nổi, sau khi Kanye West diện chiếc quần denim trước công chúng.
Ngoài ra, trong sự kiện hợp tác Converse Chuck Taylor cùng Nike, lấy cảm hứng từ tác phẩm African-American flag biểu tượng của David Hammons, Emory dõng dạc khẳng định sẽ không ra mắt dòng giày nếu Nike không nỗ lưc hơn trong việc giúp đỡ cộng đồng người da màu.
Chính vì những nỗ lực đó, ông luôn được rất nhiều tên tuổi lớn trong thời trang tôn trọng. Trong một buổi phỏng vấn hai năm về trước, Virgil Abloh cũng dành những lời ngợi khen đến Tân Giám đốc Sáng tạo Supreme: “Tremaine đang tạo nên những khoảnh khắc văn hóa sâu sắc không kém những gì đã diễn ra trong 30, 40 hay 50 năm về trước, và vẽ nên một bức tranh xã hội hoàn toàn mới cho người da màu. Thời trang của ông không đơn giản chỉ là một món đồ nơi tủ quần áo.”
Kể từ khi Supreme được VF Corp mua lại với giá 2,1 tỷ USD vào cuối năm 2020, sự kiện nhậm chức của Tremaine Emory có thể nói là cột mốc lớn đầu tiên của thương hiệu thời trang đường phố nước Mỹ. Theo BoF, Emory đã bắt đầu công việc từ ngày 16/02/2022 cùng nhóm thiết kế của hãng và nhà sáng lập James Jebbia. Với vai trò mới tại Supreme, Emory chắc chắn sẽ cho cộng đồng được nhìn thấy nhiều bước tiến tích cực tại thương hiệu và cho cộng đồng.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn