Stüssy chính thức trình bán bộ sưu tập kết hợp với Comme des Garçons. Đây là bộ sưu tập thời trang kỉ niệm 40 năm thành lập của thương hiệu street-wear hàng đầu thế giới.
Bộ sưu tập gồm các mẫu áo khoác quân đội MA-1 chất liệu satin nylon; áo khoác Bing sọc mảnh, áo thun, túi tote và nón bucket. Từ đầu năm 2020, bộ đôi dánh dấu màn kết hợp đầu tiên bằng thiết kế áo khoác bóng chày. Chi tiết trang trí trên áo là các mảng đắp vải chenille. Chúng trở nên đặc biệt vì các mảng vải được lấy từ trang phục của cả hai thương hiệu. Trong lần kết hợp này, Stüssy cùng Comme des Garçons cho ra mắt dòng sản phẩm ứng dụng cao cấp. Trên các thiết kế hiện diện logo của cả hai thương hiệu. Điều này góp phần nâng cao giá trị quảng bá tên tuổi đáng kể.
Stüssy là một trong những thương hiệu streetwear hàng đầu thế giới. Hãng thời trang đến từ Orange County, California ngày một phổ biến hơn dưới sự dẫn dắt của Shawn Stussy & Frank Sinitra Jr. Trang phục của Stüssy mang đậm tinh thần hip-hop, lấy cảm hứng chính từ văn hoá trượt ván– bộ môn kinh điển của giới trẻ nước Mỹ.
Trước khi kết hợp cùng Comme des Garçons, thương hiệu từng tạo tiếng vang lớn khi kết hợp cùng Nike. Hai siêu phẩm Air Zoom Spiridon Cage 2 và Air Force 1 cháy hàng chỉ sau một tuần trình bán.
Nhưng đình đám hơn cả, phải kể đến phiên bản Dior x Shawn Stussy B23 Dior Oblique High White Sneakers.
Ngoài ra, Stüssy còn ra mắt sản phẩm thời trang cùng nhiều “ông lớn” streetwear khác như BAPE, Supreme hay Parra.
Bộ sưu tập chính thức trình bán vào ngày 13/11/2020 tại một số cửa hàng chọn lọc.