Chiến dịch là lời chào đón mọi người đến với thế giới Simone Rocha x H&M, cùng trải nghiệm tinh thần cộng đồng, tính nữ mạnh mẽ và sự gần gũi. Chiến dịch mở ra một câu chuyện về tình bạn, tinh thần lạc quan và sự hòa nhập. Đồng thời, bộ sưu tập ca ngợi những khoảnh khắc cởi mở và đoàn kết. Từ đó truyền tải một thông điệp đầy hy vọng về niềm vui đoàn tụ.
Góp mặt trong chiến dịch là những cá tính tài năng, triển vọng và vẻ đẹp độc đáo. Daisy Edgar-Jones và Micheal Ward, những ngôi sao điện ảnh triển vọng, xuất hiện trong bộ ảnh. Cùng với đó là vũ công chính ballet Hoàng gia Francesca Hayward và nghệ sĩ Faye Wei Wei. Những người mẫu đầy quyến rũ Mouchette Bell và Aramish Mangi cũng góp mặt cho chiến dịch. Ca sĩ Kelsey Lu không chỉ góp mặt mà còn góp giọng trong phần nhạc nền của video chiến dịch. Ngoài ra, những gương mặt quen thuộc, như Tess McMillan hay chị em Adwoa Aboah và Kesewa Aboah, là không thể thiếu.
“Tôi không thể giấu được sự hào hứng khi trở thành một phần của chiến dịch này. Tôi chính là một fan cuồng nhiệt của những thiết kế từ Simone. Chi tiết tay áo phồng và phần cổ áo tinh xảo, cùng ngọc trai khiến tôi phải ‘xiêu lòng’. Chất liệu vải tulle và hạt cườm, thật sự thoải mái khi mặc vào. Cả thế giới của Simone thực sự rất duy mỹ, và tôi tình nguyện chìm đắm trong thế giới ấy.” – Diễn viên Daisy Edgar-Jones
“Tôi vô cùng trân trọng cơ hội trở thành một phần của thế giới Simone Rocha. Cô ấy đã tập hợp một nhóm nghệ sĩ tuyệt vời để xuất hiện trong chiến dịch Simone Rocha x H&M. Từ những người đứng trước ống kính như chúng tôi, cho đến Tyler.” – Diễn viên Micheal Ward
Hình ảnh của chiến dịch được thực hiện tại ngôi nhà lịch sử Great Dixter. Cùng với đó là những khu vườn ở Northiam, East Sussex, Anh Quốc. Bộ ảnh mô phỏng các giai đoạn trong một bữa ăn. Như chia sẻ thức ăn và thời gian rảnh rỗi cùng nhau. Mọi người cùng chuẩn bị và lên kế hoạch. Họ giặt giũ và sắp xếp bàn ăn, trình bày những thực phẩm tươi. Cuối cùng là sự thư giãn thoải mái.
Chiến dịch được thực hiện với sự trợ giúp của stylist Robbie Spencer, nghệ sĩ trang điểm Thomas De Kluyver và nhà tạo mẫu tóc Cyndia Harvey. Thiết kế bối cảnh do David White đảm nhiệm, với những yếu tố sắp xếp đặc trưng của Rocha. Chiến dịch còn kết hợp hiệu ứng đặc trưng thường xuất hiện trong hình ảnh của Mitchell.
“Tôi mong muốn chiến dịch thể hiện được tinh thần cốt lõi của bộ sưu tập. Chiến dịch khám phá các mối quan hệ giữa bạn bè, thiên nhiên, gia đình và sự nữ tính. Từ đó tạo nên một tác phẩm tự nhiên, vui tươi và thơ mộng.” – Simone Rocha
“Simone Rocha là nhà thiết kế hoàn hảo để ra mắt bộ sưu tập này trong thời điểm hiện tại. Những nhân vật thực sự nắm bắt được tầm nhìn cởi mở, sôi nổi của cô ấy về thời trang và thẩm mỹ. Simone hiểu được sức mạnh mơ mộng của quần áo. Nhưng cô ấy lại thiết kế nên những bộ sưu tập mang tính chân thực cao. Tôi hy vọng chiến dịch này sẽ giúp khơi gợi lại những kỷ niệm hạnh phúc và tinh thần tràn đầy hy vọng. Một niềm vui khôn xiết khi tất cả chúng ta có thể ở gần bên nhau một lần nữa.” – Ann-Sofie Johansson, H&M
Tại Việt Nam, H&M kết hợp cùng tạp chí thời trang L’Officiel Việt Nam để cho ra mắt bộ ảnh đầy mê hoặc. Bộ ảnh tập hợp rất nhiều gương mặt “anh tài” của thời trang trong nước. Bộ sưu tập được chỉ đạo chính bởi Alex Fox, Giám đốc Sáng tạo của L’Officiel Việt Nam.
Cùng với đó, là sự góp mặt của nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh Đức và stylist Tigrebia. Dàn người mẫu đình đám của bộ ảnh bao gồm Anthony Hoàng, Khánh Linh, Thu Anh Hồ và Nguyễn Xuân Quỳnh. Địa điểm thực hiện bộ ảnh cũng thơ mộng và ấm áp không kém. Đó là trang trại hoa hồng xác pháo L’amour Flower Saigon giữa chốn Đà Lạt hoang sơ, thơ dại. Bộ ảnh không chỉ tôn vinh những giá trị cốt lõi của Simone Rocha x H&M, mà còn toát lên vẻ đẹp Việt xứng tầm quốc tế đầy thăng hoa.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn