Home Modern Collectible Style Sau khi cải tạo, Gucci khai trương cửa hàng tại Via Monte Napoleone
Tọa lạc ở khu mua sắm sầm uất ở Via Monte Napoleone, nơi cửa hàng Gucci được khai trương lần đầu tiên vào năm 1951, không gian này củng cố mối quan hệ lâu dài giữa ngôi nhà thời trang với thành phố, đồng thời bày tỏ lòng kính trọng đối với tay nghề thủ công truyền thống nước Ý thông qua quá trình cải tạo đầy tính nghệ thuật.
Sau thời gian cải tạo, cửa hàng được tân trang lại một cách nghệ thuật, trưng bày những cấu trúc nội thất đặc trưng của nước Ý, tôn vinh bộ sưu tập của Gucci. Những đường nét gọn gàng và tông màu tinh tế cộng hưởng với sự lựa chọn tỉ mỉ về vật liệu và đồ nội thất, hài hòa với thẩm mỹ đương đại của Giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno.
Đá cẩm thạch Cipollino và Bardiglio trên sàn, tạo thành các cấu trúc hình học phức tạp, gợi lên các yếu tố có trong một số dự án tiêu biểu nhất của thành phố Via Monte Napoleone. Sự tôn vinh đối với tay nghề truyền thống nước Ý được thể hiện qua việc sử dụng kính “pulegoso” để làm giá đỡ và các chi tiết khác. Được bố trí xuyên suốt cửa hàng là những chiếc ghế sofa và bàn của Cassina, B&B, Living Divani và Minotti, những biểu tượng của nước Ý có tiếng vang toàn cầu.
Để phản ánh cam kết lâu dài của Gucci với thế giới nghệ thuật, không gian này tự hào trưng bày tuyển tập các tác phẩm nghệ thuật hiện đại và đương đại do Truls Blaasmo lựa chọn. Khách hàng khi đến tham quan cửa hàng như một trải nghiệm trực quan, khuyến khích sự tương tác và gắn kết, đồng thời tạo điều kiện cho cuộc đối thoại giữa các nghệ sĩ mới nổi và những nghệ sĩ đã thành danh.
Tăng cường kết nối với thành phố, cửa hàng trưng bày các tác phẩm của các bậc thầy người Milan như Lucio Fontana, Getulio Alviani, Franco Mazzucchelli và Liliana Moro, cùng với các tác phẩm của các nghệ sĩ quốc tế như Nathlie Provosty, Jamie Poblete, Adji Dieye và Augustas Serapinas.
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Jean-François Palus bày tỏ: “Lễ khai trương này bày tỏ sự tôn kính đối với mối liên hệ và lịch sử lâu đời của Gucci với thành phố Milan, nơi lần đầu ra mắt vào năm 1951. Hôm nay, điều đặc biệt có ý nghĩa là chúng tôi mở cửa trở lại tại nơi này, ngay trung tâm của một thành phố nổi tiếng về sự sáng tạo, ảnh hưởng đến ngành thời trang và tinh thần sang trọng. Phản ánh sự sâu sắc của Gucci đối với nghệ thuật và thiết kế đương đại, đồng thời là vẻ đẹp và sự khéo léo của người Ý. Khách hàng sẽ trải nghiệm được thiết kế đẹp mắt, tinh thần thời trang và sự sang trọng vượt thời gian của Gucci là trung tâm”.
Khi bước vào, tầng trệt được dành riêng cho đồ da, trưng bày các dòng túi xách đặc trưng của nhà mốt nước Ý. Nằm vị trí trung tâm trong không gian, bức tường thạch cao màu trắng được phản chiếu ánh sáng làm nổi bật bộ sưu tập túi Jackie Notte và giày cao gót Signoria từ bộ sưu tập Gucci Ancora.
Tầng trệt có phòng Rosso Ancora – một không gian được trang trí bằng thảm đỏ Rosso Ancora cùng tường và phần trần sơn mài. Căn phòng trưng bày 150 mô hình túi Jackie Notte với tấm biển Gucci Ancora phát sáng tôn vinh các quy tắc của thương hiệu và tầm nhìn đương đại của Giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn