Là nhân vật duy nhất xuất hiện, RHYDER muốn khắc họa sự cô đơn, trống trải khi đã mạnh mẽ, dứt khoát vượt qua những vòng lặp của nỗi buồn dai dẳng – một “cơn suy” không có hồi kết mà mỗi người đang phải trải qua. Nam ca sĩ đồng thời tiết lộ, ý tưởng chủ đạo cho MV, cũng như dự án sắp tới của anh sẽ là một thế giới hậu-tương lai; nơi các thiết bị, công nghệ hiện đại của một thời huy hoàng đều phủ lớp gỉ sét của thời gian.
Thế giới hậu-tương-lai do RHYDER “thiết kế” đang vận động để chuẩn bị bước vào một chu kỳ mới; như chính câu chuyện mà MV mở đầu dự án, Sau Cơn Suy, mong muốn truyền tải – thức tỉnh và “khởi động” lại cuộc sống sau vòng lặp của những cơn suy, nỗi buồn triền miên.
“Viễn cảnh trong MV gợi sự trống trải, hoài niệm nhưng không bí bách, gò bó. Phía sau tàn tích của một thế giới từng huy hoàng là khoảng không gian rộng lớn, gợi mở về sự tái tạo. Tôi tin rằng thế giới tinh thần của chúng ta cũng vậy, sẽ có những lúc cần “xóa trắng” mọi cảm xúc, kỳ vọng để tìm lại chính mình”, RHYDER chia sẻ.
Phần cao trào của ca khúc không hướng đến sự bùng nổ kỹ thuật mà là sự nén lại, đẩy cảm giác nghẹn ngào dâng tràn – đây cũng là điểm cho thấy sự thay đổi trong việc RHYDER xử lý bài hát: đặt trọng tâm vào trải nghiệm cảm xúc, thay vì tập trung kỹ thuật hay flow. Các phần melodic rap cũng có sự nhấn nhá gọn, rõ chữ, không bị nuốt âm, giúp tổng thể bài hát hài hòa, dễ chịu.
Với MV “Sau Cơn Suy” lần này, bên cạnh việc giới thiệu một dự án âm nhạc mới, RHYDER còn cho thấy sự chuyển mình của chính bản thân trong bản đồ đa dạng màu sắc của Showbiz, từ một giọng ca trẻ nhiều tiềm năng trở thành người nghệ sĩ với tư duy âm nhạc và định hướng độc lập.
Với phần âm nhạc chỉn chu, ý tưởng chủ đạo giàu tính ẩn dụ và câu chuyện nghệ thuật nhiều tầng ý nghĩa, “Sau Cơn Suy” đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, hé lộ vùng đất mới mà RHYDER muốn đưa khán giả bước vào. “Đây là bài hát mở ra chuỗi cảm xúc mà RHYDER mong muốn gửi gắm trong hành trình âm nhạc tiếp theo của mình. RHYDER muốn khán giả không chỉ nghe nhạc mà còn cảm nhận không gian nội tâm của một người khi bước ra khỏi vùng tối của bản thân, để tái tạo những giá trị mới!”, RHYDER chia sẻ.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn