Home Music & Film Osad khẳng định “không sợ một màu” với EP “Rung Động“
Osad chính thức cho ra mắt EP đầu tay với chủ đề tình yêu đã gắn liền với tên tuổi của chàng nghệ sĩ trẻ: Rung Động vào ngày 13/10/2022 vừa qua.
Những nghệ sĩ trẻ Gen Z đang ngày càng thể hiện khả năng làm chủ màu sắc và các sản phầm âm nhạc của mình, và Osad cũng đang là một cái tên nổi bật. Kể từ 2018 tới nay, sau 4 năm chính thức hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và nghệ thuật, Osad từ một chàng trai có duyên với âm nhạc, nổi tiếng với những video đơn giản đọc rap trước màn hình nhỏ, giờ đây đã trở thành một nghệ sĩ với loạt MV chỉn chu, và ngày càng khẳng định năng lực của mình thông qua vai trò người sáng tác (composer), nhà sản xuất (producer). Nói về quyết định tự sản xuất âm nhạc của mình mà không phối kết hợp với một nhà sản xuất (producer) khác như đa phần các nghệ sĩ khác, Osad chia sẻ mình muốn hướng tới một hình ảnh nghệ sĩ toàn năng. Đặc biệt hơn, bằng cách tham gia vào nhiêu khâu trong cộng đoạn sản xuất nhất có thể, anh chàng sẽ cố gắng hết sức để cho ra những sản phẩm âm nhạc mang đậm bản sắc cá nhân.
EP Rung Động, như Osad chia sẻ, giống như miêu tả một chặng hành trình yêu của một chàng trai, từ lúc tán tỉnh với những Lời Có Cánh, tới lời tỏ tình đầy nồng nhiệt, cháy bỏng của Ghép Môi, và cuối cùng là những lời tự sự, tâm tình đầy ngọt ngào của một chàng trai trong tình yêu với Yêu Em Kiểu. Tất cả những cung bậc cảm xúc đó sẽ được thể hiện đầy độc đáo, trẻ trung qua những câu từ duyên dáng của Osad. Quá trình hoàn tất EP diễn ra trong vòng gần 1 năm, bao gồm cả công đoạn chuẩn bị cho ba MV sẽ được lần lượt ra mắt trong thời gian tới: Ghép Môi ngày 13/10/2022, Lời Có Cánh ngày 20/10/2022, và Yêu Em Kiểu ngày 03/11/2022.
Bài hát đầu tiên được ra mắt là Ghép Môi, mang những thanh âm náo nhiệt, vui nhộn, mang âm hưởng của một mùa hè rực rỡ. Thay vì cụm từ “hôn”, “thánh thả thính” đã trở lại với một khái niệm hoàn toàn mới: “ghép môi”, dự kiến sẽ nhận được sự thích thú và ủng hộ của các bạn trẻ. MV với phong cách mùa hè nhiệt đới cùng bể bơi, những bữa tiệc vui vẻ sẽ là cú mở màn cho lần trở lại này của Osad.
Lời có cánh là sản phẩm thứ hai được ra mắt, với phong cách nhẹ nhàng, thơ mộng hơn, khi Osad hoá thân thành một chàng lãng tử trên đường “gõ cửa” tình yêu của mình. Chia sẻ với phóng viên, báo chí về những câu hỏi như “lo sợ Osad bị một màu vì vẫn gắn liền với chủ đề tình yêu”, Osad thẳng thắn: “Osad luôn nghĩ tình yêu là một chủ đề kinh điển muôn thuở, tình yêu luôn luôn tồn tại song song với sự sống của con người. Nếu như âm nhạc của một nghệ sĩ làm khán giả nghe thấy cảm giác na ná, thì đó là do người nghệ sĩ đó, chứ vấn đề không nằm ở chủ đề ‘tình yêu’.” Bản thân anh chàng cũng luôn cố gắng không ngừng nghỉ để hoàn thiện kĩ thuật, tư duy sáng tác và phối nhạc, đồng thời nâng cấp chất lượng âm thanh qua từng sản phẩm “sao cho sản phẩm âm nhạc của mình có thể đạt được chất lượng quốc tế.”
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn