Sự kiện popup Once Upon A Love kéo dài từ ngày 09/02 đến 22/02 tại khu vực sảnh thông tầng thuộc TTTM Saigon Centre, mang đến sự kết hợp từ 6 thương hiệu nước hoa cao cấp như Chloé, Marc Jacobs, Hugo Boss, Calvin Klein, Lacoste, v.v.
Điểm nhấn ngay lập tức thu hút ánh nhìn chính là cuốn sách khổng lồ với dòng chữ Once Upon A Love được trang trí đậm chất Valentines với hoạ tiết trái tim và khinh khí cầu. Mở ra trước đó là 6 cuốn sách nhỏ, mỗi góc như một quầy nước hoa thu nhỏ, mang trong mình thiết kế và cá tính độc bản của từng thương hiệu. Cách bày trí rộng mở nhưng vẫn mang tính xuyên suốt này giúp khách hàng có được trải nghiệm khám phá từng bộ sưu tập nước hoa một cách thú vị và khác biệt.
Cuốn sách Chloé mở ra một vườn hoa thu nhỏ đầy màu sắc, nơi khách ghé thăm có thể thưởng thức những mùi hương sang trọng, nữ tính từ bộ sưu tập Signature và Nomade trên từng cành hoa. Kế bên, Marc Jacobs được bao phủ bởi sắc hồng pastel đầy ngọt ngào cùng điểm nhấn là chiếc bốt điện thoại Marc Jacobs Perfect, hứa hẹn sẽ là background yêu thích cho nhiều cặp đôi và các cô nàng đáng yêu. Trái lại, ở nửa kia của Once Upon A Love là những tông màu lạnh, cá tính với Hugo Boss, Calvin Klein và Lacoste, mang đến những sự lựa chọn đa dạng về mùi hương cho cả nam, nữ và phi giới tính.
Không chỉ là cơ hội mua sắm 6-trong-1, tại Once Upon A Love, khách hàng còn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị trong mùa Valentines như gói quà và tặng kèm socola Marou khi mua hàng, tự tay tạo điểm nhấn cho món quà tại quầy làm thiệp cùng dịch vụ in hình trực tiếp từ điện thoại miễn phí.
Ngày 10/2, sự kiện mở màn Once Upon A Love đón chào sự góp mặt của hàng loạt các cặp đôi đình đám như Vietmax – Stu, Kiên Hoàng – Loan Hoàng, Chúng Huyền Thanh – Jay Quân, Kiều Ly – Đức Anh và cả những bóng hồng của showbiz như Jun Vũ, Thảo Nhi Lê, Hồ Thu Anh, SunHT, v.v. Màn biểu diễn gồm 3 bài hit không thể ngọt ngào hơn đến từ Suni Hạ Linh đã khuấy động bầu không khí tại Saigon Centre, mang lại nhiều bất ngờ cho dàn khách mời và thu hút nhiều khán giả về sự kiện.
Mô hình độc đáo này là sự kết hợp từ Coty Inc. và LUXASIA Vietnam, nhà phân phối và đại diện độc quyền của nhiều thương hiệu mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Việc giới thiệu một trải nghiệm mua sắm mới mẻ, hấp dẫn như pop-up Once Upon A Love thể hiện tầm nhìn cũng như định hướng phát triển từ các thương hiệu cao cấp đối với khách hàng trong nước, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều giây phút đáng nhớ cho ngày lễ Tình Nhân.
Once Upon A Love mở cửa từ ngày 09/02 đến hết ngày 22/02/2023 tại Saigon Centre, Quận 1, TPHCM.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn