Chỉ trong vòng 4 ngày phát hành, loạt phim “One Piece” đã góp mặt trong danh sách phim truyền hình Tiếng Anh của Netflix với thành tích cực ấn tượng là 18.5 triệu lượt xem. Ngoài ra, series này còn lọt vào bảng xếp hạng Top 10 của 93 quốc gia và giữ vị trí đầu bảng ở 46 quốc gia.
Chưa hết, series chuyển thể từ bộ truyện tranh bán chạy nhất trong lịch sử Nhật Bản với hơn 500 triệu bản trên toàn cầu còn ghi nhận một thành tích vô tiền khoáng hậu trên Netflix. Bằng sức hút của mình, “One Piece” đã giữ được tỷ lệ khán giả cao ngất ngưởng là 95%, vượt cả mức điểm trung bình 83%. Đây được xem là con số cao nhất từ trước đến nay ở hạng mục đánh giá này. Riêng tại Việt Nam, “One Piece” đang giữ vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng Top 10 Netflix từ 28/8 – 3/9.
Cũng nhân dịp phiên bản live-action của Netflix ra mắt, bộ truyện tranh “One Piece” từ khắp nơi trên thế giới đã được tổng hợp. 12 tập truyện thuộc toàn bộ phần “East Blue Saga” đã có sẵn với 21 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt. Tuy nhiên, phụ thuộc vào quốc gia hoặc khu vực, sự khác biệt giữa các ấn phẩm địa phương, phiên bản truyện tranh sẽ có độ dài khác nhau.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn