Home Modern Collectible Noo Phước Thịnh và thương hiệu Ferragamo: Khi sự thanh lịch gặp biểu tượng âm nhạc Việt

Xuất hiện cùng bộ sưu tập Ferragamo Pre-Spring 2026, Noo Phước Thịnh mang đến phong thái lịch lãm và đầy chiều sâu – Hình ảnh phản chiếu hoàn hảo tinh thần Ý tinh giản, sang trọng đã trở thành DNA của nhà mốt Italy. Đây là sự gặp gỡ của hai ngôn ngữ thẩm mỹ cùng tôn vinh sự tinh tế và bản lĩnh nội tại. Bộ ảnh được xây dựng như một tuyên ngôn thị giác, nơi từng phom dáng, chất liệu và đường cắt được xử lý chính xác, làm nổi bật sự giao thoa giữa khí chất đương đại và ngôn ngữ thiết kế chuẩn mực. Sự đồng điệu ấy không ồn ào, nhưng bền bỉ đúng với tinh thần của những biểu tượng vượt qua tính thời điểm mà cả Ferragamo và Noo Phước Thịnh hướng đến.
Dưới lăng kính sáng tạo của Maximilian Davis, bộ sưu tập Pre-Spring 2026 được kiến tạo từ ý niệm về một tủ đồ Ý mang tính kế thừa – Nơi những thiết kế vượt qua ranh giới thời gian, được lưu giữ, truyền lại và tiếp tục sống trong những thế hệ mới. Đó là sự thanh lịch không phô trương, mà được xây dựng từ ký ức, từ di sản, từ những món đồ mang giá trị tinh thần. Chính tinh thần ấy tìm thấy sự đồng điệu tự nhiên trong phong thái của Noo Phước Thịnh — Một nghệ sĩ định hình hình ảnh bằng sự chỉn chu, ổn định và bản lĩnh tích lũy theo thời gian.
Ferragamo không kể câu chuyện bằng sự hoài niệm trực tiếp, mà bằng cách tái cấu trúc ký ức. Các chi tiết di sản được chuyển hóa tinh tế từ xử lý chất liệu da, họa tiết gợi nhắc lưu trữ thập niên 1990, cho đến tinh thần thủ công hiện diện trong phụ kiện và giày dép. Mỗi thiết kế như một mảnh ghép của một tủ đồ được xây dựng để tồn tại lâu dài, phản ánh triết lý “Mỗi món đồ đều có ý nghĩa” đã theo Salvatore Ferragamo từ những ngày đầu
Sự hiện diện của Noo Phước Thịnh trong thế giới ấy không mang tính diễn xuất, mà là sự hòa nhập tự nhiên giữa hai thực thể cùng chia sẻ những giá trị chung: Sự chuẩn mực, tiết chế và tính kế thừa. Khí chất lịch lãm của anh trở thành điểm nhấn để ngôn ngữ thiết kế Ferragamo được cảm nhận rõ ràng hơn không cần ồn ào, nhưng đủ để ghi dấu.

Men’s Folio, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho quý ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn