Home Modern Collectible Style Những đóa hoa trà nở rộ trên sàn diễn Chanel
Hoa trà, biểu tượng của sự trường tồn vĩnh cửu, vẻ đẹp hoàn hảo, sự hạnh phúc và cũng là biểu tượng của nhà mốt Chanel. Trước show diễn Thu Đông 2023, hoa trà đã có màn xuất hiện ấn tượng trong bộ ảnh với nữ diễn viên người Nhật – Nana Komatsu, thanh lịch, tinh tế, đúng tinh thần của nhà mốt nước Pháp.
Đến với show diễn Chanel Thu Đông 2023 trong khuôn khổ Paris Fashion Week, đóa hoa trà biểu tượng đã được nhà mốt sử dụng làm hình ảnh chính phóng đại ngay sàn diễn, trở thành một yếu tố chủ đạo, dẫn dắt câu chuyện cho người xem. Không gian ngập tràn bóng tối, màu trắng của hoa trà là sự tương phản nhuốm màu siêu thực hiện lên giữa những khung hình của nàng thơ Nana Komatsu.
Giám đốc sáng tạo của Chanel – Virginie Viard chia sẻ: “Hoa trà không chỉ là một chủ đề, mà còn là mật mã vĩnh cửu của nhà mốt. Tôi cảm thấy sự yên tâm và quen thuộc khi nhắc về hoa trà, tôi thích sự mềm mại và mạnh mẽ của đóa hoa ấy”.
Đóa hoa trà không chỉ là chủ đề của bộ sưu tập Thu Đông 2023, mà còn là hình ảnh chủ đạo được đưa lên trung tâm sân khấu, mang đến sự thanh lịch đặc trưng của thương hiệu và tôn vinh các thiết kế trên sàn diễn.
Đóa hoa trà và nàng thơ Nana Komatsu trở thành hình ảnh xuất hiện xuyên suốt show diễn. Nữ diễn viên Nhật Bản có màn hóa thân mô phỏng nét dịu dàng tinh tế từ loài hòa biểu tượng của Chanel.
Sự duyên dáng và nét thanh tú trên khuôn mặt của Nana ẩn hiện trong những thước phim trắng đen hoài cổ.
Hoa trà là dấu ấn kinh điển của Coco Chanel. Nhà sáng lập thương hiệu đã cài loài hoa này lên áo khoác trong lần đi biển Etretat năm 1913. Năm 1923, bà lần đầu đưa hoa trà vào bộ sưu tập thời trang.
Nhà mốt Pháp thể hiện tinh thần loài hoa này dưới nhiều hình thức như bản in kỹ thuật số trên trang phục, tạo hình bằng lông vũ đan xen chất liệu dệt kim thành đóa hoa trắng thanh kiết, đúc khuôn nhựa đính trên giày cao gót.
Nhiều thiết kế tối giản trở nên nổi bật nhờ những bông hoa trà màu trắng làm bằng vải đính trên thân. Mỗi đóa hoa mất khoảng 40 phút dưới tay nghề thủ công của các nghệ nhân Chanel.
Kết show, hình ảnh đóa hoa trà rực đỏ tượng trưng cho nguồn năng lượng mới của Chanel về những dấu ấn mang tính biểu tượng, sự trẻ trung mà thương hiệu muốn dành cho thế hệ Gen Z trong tương lai.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn