Cam kết của Tiêu Chiến cũng chính là sứ mệnh của nhãn hàng trong việc thúc đẩy tinh thần thể hiện bản thân, sự sáng tạo, mang phong cách thời trang cao cấp và tư duy hiện đại vào làm đẹp. Cùng nhau, NARS và Tiêu Chiến hy vọng sẽ truyền cảm hứng hơn nữa đến những tín đồ làm đẹp khắp thế giới.
“Tôi rất vinh dự khi tiếp tục hợp tác với nhãn hàng,” Tiêu Chiến chia sẻ về kế hoạch mở rộng hợp tác, “Francois Nars, Người Sáng lập và Định hướng Sáng tạo của NARS mang đến cho tôi rất nhiều cảm hứng với tầm nhìn của ông về nhãn hàng trang điểm đáng khao khát và tin cậy nhất. Cùng với NARS, tôi hy vọng sẽ thúc đẩy sự sáng tạo mang đến những tư duy làm đẹp hiện đại nhất.”
“NARS tôn vinh sự táo bạo cùng yếu tố bất ngờ đồng thời mang đến phương thức làm đẹp tiên tiến. Chúng tôi rất tự hào khi Tiêu Chiến góp mặt với tư cách Người Phát Ngôn Toàn Cầu cho thương hiệu. Anh ấy là đại diện cho những giá trị của NARS thông qua cá tính, sự độc đáo và phong cách thời trang của mình và chúng tôi mong đợi sẽ tạo ra những giây phút đáng nhớ cùng Tiêu Chiến để kết nối cộng đồng khách hàng thân thiết khắp thế giới.” – Barbara Calcagni, Chủ tịch, Thương hiệu toàn cầu – NARS, Drunk Elephant & Tory Burch Beauty chia sẻ.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn