Với vai trò mới này, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng toàn cầu Tiêu Chiến sẽ thể hiện bản thân trong chiến dịch sắp tới của thương hiệu.
Cam kết của Tiêu Chiến cũng chính là sứ mệnh của nhãn hàng trong việc thúc đẩy tinh thần thể hiện bản thân, sự sáng tạo, mang phong cách thời trang cao cấp và tư duy hiện đại vào làm đẹp. Cùng nhau, NARS và Tiêu Chiến hy vọng sẽ truyền cảm hứng hơn nữa đến những tín đồ làm đẹp khắp thế giới.
“Tôi rất vinh dự khi tiếp tục hợp tác với nhãn hàng,” Tiêu Chiến chia sẻ về kế hoạch mở rộng hợp tác, “Francois Nars, Người Sáng lập và Định hướng Sáng tạo của NARS mang đến cho tôi rất nhiều cảm hứng với tầm nhìn của ông về nhãn hàng trang điểm đáng khao khát và tin cậy nhất. Cùng với NARS, tôi hy vọng sẽ thúc đẩy sự sáng tạo mang đến những tư duy làm đẹp hiện đại nhất.”
“NARS tôn vinh sự táo bạo cùng yếu tố bất ngờ đồng thời mang đến phương thức làm đẹp tiên tiến. Chúng tôi rất tự hào khi Tiêu Chiến góp mặt với tư cách Người Phát Ngôn Toàn Cầu cho thương hiệu. Anh ấy là đại diện cho những giá trị của NARS thông qua cá tính, sự độc đáo và phong cách thời trang của mình và chúng tôi mong đợi sẽ tạo ra những giây phút đáng nhớ cùng Tiêu Chiến để kết nối cộng đồng khách hàng thân thiết khắp thế giới.” – Barbara Calcagni, Chủ tịch, Thương hiệu toàn cầu – NARS, Drunk Elephant & Tory Burch Beauty chia sẻ.