Home Modern Collectible Style Modern Collectibles: Onitsuka Tiger x Street Fighter nâng tầm phong cách game thủ với màn collab đặc sắc
Được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1949, Onitsuka Tiger chỉ mất 5 thập kỷ để trở thành thương hiệu thời trang thể thao lớn nhất nước Nhật. Những sản phẩm của thương hiệu là sự kết hợp độc đáo giữa các di sản văn hóa Nhật Bản cùng những thiết kế hiện đại.
Trong khi đó, Street Fighter 6 là phần mới nhất trong sê-ri game đối kháng đẳng cấp thế giới của Nhật Bản, đã được phát hành vào ngày đầu tháng 6. Ngoài nhân vật Ryu và Chun-Li quen thuộc, nhiều đấu sĩ mới cũng đã tham gia trò chơi. Đều đến từ Nhật Bản, cả hai công ty chia sẻ nguồn gốc văn hóa sâu sắc, và luôn không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm bằng cách kết hợp các yếu tố mới trong khi vẫn tôn vinh nét truyền thống.
Mẫu giày đặc biệt này ghi dấu lần thứ ba Onitsuka Tiger hợp tác cùng Capcom Co., Ltd., công ty sáng tạo series Street Fighter. Trở lại vào năm 2019, Capcom và Onitsuka Tiger ra mắt lần hợp tác Street Fighter đầu tiên với các thiết kế giày lấy cảm hứng từ nhân vật Chun-Li. Năm 2022 là cái bắt tay tiếp theo với nhân vật Kimberly đi giày thể thao kiểu DELECITY của Onitsuka Tiger trong khi Chun-Li mang phong cách MEXICO 66.
Đáp lại sự kỳ vọng của những người yêu mến hai thương hiệu, ENDACTUS™ được thiết kế đầy sáng tạo và thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và sẵn sàng chiến đấu của các game thủ. Mẫu giày được trang trí với logo Onitsuka Tiger ở gót trái và logo Street Fighter ở gót phải, làm bật lên tinh thần collab vừa tinh tế vừa ấn tượng của hai thương hiệu.
Đáng chú ý, ENDACTUS™ cũng có một số chi tiết khác biệt, như phần đế gồ ghề ấn tượng, tách biệt với phần còn lại của đôi giày, mũi giày vuông, cùng những đường kẻ sọc Onitsuka Tiger hiện lên với diện mạo mới lạ và đẹp mắt qua những đường may tỉ mỉ.
Bắt đầu từ ngày 30/6, ENDACTUS™ chính thức có mặt tại các cửa hàng Onitsuka Tiger và cửa hàng trực tuyến trên toàn thế giới (trừ một số cửa hàng ngoại lệ). Mẫu giày mới này cũng sẽ có số lượng giới hạn ở Việt Nam và một số vùng lãnh thổ nhất định.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn