Home Modern Collectible Style Modern Collectible: Thời thượng cùng Tumi McLaren 60th Anniversary Collection
Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người tiên phong, thích du lịch và khám phá khi di chuyển, bộ sưu tập mang đến những phiên bản ba lô và vali giới hạn với màu đu đủ chín đặc trưng của McLaren, bao gồm Torque Sling, Velocity Backpack và Vali kéo 4 bánh có thể mở rộng của Aero International.
Ngày 13 tháng 4 vừa qua, thương hiệu phụ kiện du lịch và phong cách cao cấp TUMI vừa ra mắt bộ sưu tập giới hạn có tên “McLaren 60th Anniversary Collection” nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập hãng siêu xe McLaren. Bộ sưu tập là phần cuối của chiến dịch mùa Xuân 2023 “Unpack Tomorrow” của TUMI.
Là một phần của chiến dịch “Unpack Tomorrow”, những hình ảnh và video giới thiệu bộ sưu tập cũng có sự góp mặt của tay đua Công thức 1 danh tiếng Lando Norris, bên cạnh những gương mặt đại diện khác của TUMI như Richarlison de Andrade và Reneé Rapp. Bộ sưu tập McLaren được ra mắt trong mùa giải Công thức 1 như một cách kỷ niệm thương hiệu siêu xe McLaren và mối quan hệ hợp tác đặc biệt giữa những cảm hứng khám phá thế giới của TUMI và một thương hiệu ô tô đẳng cấp.
“Cùng với TUMI, chúng tôi muốn đưa những thiết kế cốt lõi cũng như công nghệ sợi carbon của McLaren thông qua bộ sưu tập hợp tác với TUMI lần này,” Goran Ozbolt, Trưởng nhóm thiết kế của McLaren cho biết. “Những phụ kiện du lịch sang trọng này cũng nhằm kỷ niệm người sáng lập Bruce. Niềm đam mê của McLaren trong việc hướng tới tương lai, vượt qua những giới hạn với ngôn ngữ thiết kế hiện đại phản ánh đặc tính của cả hai thương hiệu.”
Đoạn phim ngắn quảng bá chiến dịch mùa Xuân 2023 “Unpack Tomorrow” tái hiện hình ảnh tay đua danh tiếng Lando Norris trong những chuyến du lịch trên chiếc siêu xe McLaren Artura. Video này cũng giới thiệu lại những sản phẩm nổi tiếng từ những lần hợp tác giữa TUMI và McLaren trước đây.
Bộ sưu tập giới hạn này hiện đã được bày bán ở các cửa hàng của TUMI trên thế giới.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn