Home Modern Collectible Style Modern Collectible: Prada ra mắt BST Timecapsule NFT độc quyền cuối cùng
Đây là phiên bản sơ mi cuối cùng trong series 3 phần của nhiếp ảnh gia người Ý Enzo Ragazzini. Hơn nữa, những chiếc áo này có các bản in đặc biệt từ tài liệu lưu trữ của Enzo Ragazzini từ những năm 1960 và 1970.
Chiếc áo có tên là “Interferenza Ottica Art Print by Enzo Ragazzini” (1969) và có in hình một thiết kế được sản xuất vào năm 1969 cho triển lãm Enzo Ragazzini tại Viện Nghệ thuật Đương đại ở London (Anh) trên áo. Hơn nữa, chỉ có 50 phiên bản cho mỗi lần ra mắt. Để nhận được mã NFT, người mua cần thực hiện những bước sau:
– Bạn phải giữ một NFT trong ví của mình (được mua từ trực tiếp Prada hoặc thị trường thứ cấp).
– Tham gia kênh Discord Prada Crypted. Tất cả thông tin về quy trình RSVP (xác minh) được chia sẻ với các thành viên thuộc cộng đồng trên kênh Prada Discord.
– Bạn sẽ được xác minh là chủ sở hữu thông qua dấu tích màu xanh lục trên kênh Discord Prada Crypted.
Chiếc áo được làm bằng popeline và đi kèm với NFT tương ứng của riêng nó. Nó như một lời mời những chủ sở hữu VVIP tham gia cộng đồng NFT độc quyền của Prada. Song song đó, nhãn hàng cũng đang mở rộng sân chơi Web3 của họ cho những người đã mua các sản phẩm của thương hiệu trong một thời gian dài.
Prada Timecapsule là một sự kiện kỹ thuật số hàng tháng vào thứ Năm đầu tiên mỗi tháng. Nó cung cấp số lượng hạn chế các sản phẩm độc đáo có sẵn trong 24 giờ. Mỗi món đồ đi kèm với số sê-ri và bao bì tùy chỉnh riêng của nó. Hơn nữa, việc mua một item trong Timecapsule sẽ bao gồm một NFT liên quan được liên kết trực tiếp với sản phẩm vật lý.
Điều này cung cấp tính nhất quán và hài hòa giữa tính độc quyền và hiếm có, vì chủ sở hữu NFT có quyền truy cập vào các lợi ích độc quyền và có quyền truy cập ưu tiên vào các sản phẩm ra mắt trong tương lai. Các NFT của Prada Timecapsule nằm trên mạng lưới Ethereum, nhằm đảm bảo tính bảo mật và trải nghiệm thân thiện với người dùng.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn