Home Modern Collectible Style Modern Collectible: Gợi ý 8 mẫu vòng tay cặp đôi cổ điển
Đây là mẫu vòng tay quen thuộc của Cartier với phiên bản trơn dành cho nam (trị giá 11.400 USD) và nạm kim cương (19.000 USD) dành cho nữ.
Chiếc vòng tay tình yêu là một kiểu cổ điển khác được yêu thích, nó mang hình dáng giống chiếc nhẫn thanh lịch. Phiên bản dành cho nam được thiết kế mặt chạm rộng hơn và có hình chữ C khoẻ khoắn, có giá 7.050 USD và phiên bản nữ là 6.350 USD.
Lấy cảm hứng từ mẫu kim cương mang tính biểu tượng của thương hiệu, dòng Coco Crush được khắc hoạ trên trang sức, đơn giản nhưng phong cách.
Dòng sản phẩm B.zero1 lấy cảm hứng từ đấu trường La Mã cổ đại là một trong những sản phẩm kinh điển của Bulgari, những chiếc vòng tay với đường nét kiến trúc riêng toát lên bầu không khí nghệ thuật mạnh mẽ. Chiếc vòng được thiết kế dựa trên cách tạo hiệu ứng layer khi đeo vòng từ Lisa: một phiên bản vòng tay hai lớp bằng vàng hồng và một chiếc vòng một lớp mỏng bằng vàng trắng với kim cương pavé.
Năm 2014, thương hiệu lần đầu sử dụng biểu tượng HW hình bát giác mang tính biểu tượng trên nhẫn cưới, mang ý nghĩa “Harry Winston” (Chồng & Vợ). Để thu hút những khách hàng trẻ, bộ sưu tập trang sức mang logo HW ra đời vào năm 2016, dòng sản phẩm là sự kết hợp giữa sang trọng và cổ điển với nét quyến rũ hiện đại. Dù bạn mang đơn lẻ hay đeo layer cũng rất hài hoà và cân đối.
Dòng sản phẩm Liens là một trong những dòng tiêu biểu nhất của thương hiệu trang sức Chaumet. Từ “Liens” trong tiếng Pháp có nghĩa là sự kết nối giữa con người với nhau và điều này được thể hiện tinh tế thông qua móc nối nhỏ giữa bản lề của vòng tay.
Vòng tay Tiffany T với đường nét đơn giản, gọn gàng là một trong những kiệt tác của thương hiệu, với thiết kế dày, mỏng phù hợp dành cho các cặp đôi.
Hai phiên bản nạm kim cương dành cho nữ (20.300 USD) và bạch kim gắn gốm đen dành cho nam (18.700 USD) của dòng Possesion mang thông điệp tốt lành về sự may mắn, thành công của các cặp đôi.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn