Home Modern Collectible Mathieu Simoneau: Từ Tiktoker đến sàn diễn quốc tế
Mathieu Simoneau được các thương hiệu thời trang xa xỉ ưa ái không chỉ vì nét đẹp lai Á – Âu phi giới tính, anh còn sở hữu gương mặt sắc cạnh, tỷ lệ cơ thể đẹp kèm thần thái phù hợp với các chiến dịch thời trang của các nhà mốt cao cấp.
Bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm 17 tuổi khi tham gia vào show diễn Calvin Klein Xuân Hè 2018, đến năm 20 tuổi nam người mẫu được Louis Vuitton chọn trở thành người mẫu độc quyền của thương hiệu. Đến năm 2022, Mathieu Simoneau được vinh danh là “Người mẫu của năm – Model of the Year Men”. Từ năm 2021 trở đi, Mathieu Simoneau xuất hiện ở các sàn diễn thời trang với tần suất thường xuyên hơn kể từ khi tham gia sàn diễn thời trang của Louis Vuitton.
Mathieu vừa là một người mẫu và người sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội, nội dung chủ yếu đề cập và xoay quanh đến các chủ đề về grooming và beauty cho người mẫu nam, hậu trường của một buổi diễn thời trang bằng những thước phim vừa gần gũi và thân thiện với người xem. Nam người mẫu trẻ định vị thương hiệu cá nhân bằng cách lồng ghép tự nhiên về sự năng động, thân thiện đan xen với phong thái làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu trong công việc người mẫu.
Mathieu Simoneau được đích thân Giám đốc sáng tạo Pharrell Williams lựa chọn làm “chàng thơ” của thương hiệu Louis Vuitton bởi tầm ảnh hưởng mà anh mang đến. Hiện nay, các thương hiệu thời trang đang săn đón người mẫu Châu Á không chỉ vì tôn vinh sự đa dạng sắc tộc, nét đẹp cá tính mà chính những giá trị và câu chuyện cá nhân mới là điểm mấu chốt. Cách xây dựng thương hiệu hình ảnh của Mathieu Simoneau hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí ấy, khi những nội dung của anh thể hiện và truyền tải được sự tích cực, tư duy thẩm mỹ trong ngành thời trang xa xỉ. Sự đa dạng về hình ảnh của Mathieu cũng là chìa khóa giúp anh tiếp cận đến các thương hiệu làm đẹp dành cho nam. Bên cạnh đó, anh còn là đại diện cho một vẻ đẹp nam mềm mại của thế hệ mới xóa nhòa lằn ranh về giới tính.
Mathieu Simoneau là hình mẫu của một tài năng trẻ dám ước mơ, dám hành động, từ những gì Mathieu xây dựng hình ảnh, công chúng có thể thấy sự gần gũi và tính cao cấp của thời trang hoàn toàn có thể song hành lẫn nhau. Câu chuyện cá nhân của Mathieu Simoneau truyền cảm hứng rất lớn cho thế hệ trẻ Châu Á mong muốn vươn đến thị trường thời trang quốc tế.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn