Home Modern Collectible Style Marc Jacobs khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
Thành lập từ năm 1984, thương hiệu vẫn luôn trung thành với tinh thần sáng tạo từ những ngày đầu, đồng thời không ngừng đổi mới và phát triển để luôn hiện diện trong trái tim và tâm trí của người mến mộ ở khắp mọi nơi. Nổi tiếng với các thiết kế cá tính mang dấu ấn riêng của nhà thiết kế Marc Jacobs, thương hiệu đã nhận được sự ủng hộ từ các tín đồ thời trang tại Việt Nam.
Tháng 9 năm 2022, Marc Jacobs chính thức xuất hiện tại thủ đô Hà Nội với cửa hàng mới trên phố Tràng Tiền mang ý tưởng thiết kế cách tân cùng những dấu ấn thể hiện trọn vẹn tinh thần của nhà mốt từ New York. Họa tiết Monogram của thương hiệu đã thực sự “gây bão” trong thời gian qua với những cuộc đổ bộ trên khắp mọi nẻo đường cũng như mạng xã hội. Dấu ấn này của thương hiệu cũng trở thành một trong những điểm nhấn xuyên suốt các không gian tại cửa hàng Marc Jacobs Tràng Tiền, được thể hiện qua dàn đèn neon màu sắc nổi bật hoặc trên những bức tường. Các sản phẩm mới nhất được trưng bày nổi bật mang phong cách hiện đại với tông màu trung tính bao trùm, gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Những chiếc túi xách đình đám như The Tote Bag, The Snapshot, và thiết kế mới nhất The J Bag cũng hiện diện tại cửa hàng Marc Jacobs Tràng Tiền, tạo nên những điểm nhấn cho không gian độc đáo này. Bộ sưu tập túi M-Archives với các mẫu túi kinh điển của Marc Jacobs được làm mới cùng tinh thần mới mẻ cũng góp mặt tại đây. Loạt thiết kế trang phục, túi xách và phụ kiện từ các bộ sưu tập như Monogram, Americana, Vivid Grunge góp phần khuấy động không gian của cửa hàng mới, cũng như con phố sầm uất tại trung tâm thủ đô. Ngoài ra, cửa hàng Marc Jacobs tại Hà Nội còn có các sản phẩm nước hoa rất được ưa chuộng của Marc Jacobs Đây hứa hẹn sẽ là điểm hẹn phong cách không thể bỏ qua đối với những tín đồ sành mốt Hà thành.
Thương hiệu thời trang cao cấp Marc Jacobs từ New York chính thức được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn từ tháng 10 năm 2021 với cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại Saigon Centre, thành phố Hồ Chí Minh. Tinh thần trẻ trung của một thương hiệu gần 40 năm tuổi với những điều bất ngờ thú vị trong các dòng sản phẩm đa dạng không ngừng thu hút các tín đồ thời trang thế hệ mới tại đây.
Ảnh: Tam Sơn
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn