Home M-Merging Face [M-Merging Faces 2025] 5 sắc thái, 5 tuyên ngôn thời trang trong đề cử Best Style of the Year
Grooming & M-Merging Faces Awards 2025 là dự án thường niên nhằm tôn vinh những sản phẩm làm đẹp chất lượng dành cho nam giới và cá nhân có sức ảnh hưởng trong thời trang, nghệ thuật, sức khỏe và sáng tạo nội dung trong năm. Trong đó, M-Merging Faces Awards là hạng mục vinh danh những gương mặt trẻ nổi bật với dấu ấn cá nhân, tư duy thẩm mỹ và tinh thần đương đại.
Hình thức và thể lệ voting
– Khán giả thực hiện bình chọn trực tuyến theo hướng dẫn được công bố trên nền tảng Eventista theo link: https://mmergingfaces.1vote.vn/
– Xem hướng dẫn voting tại: Voting M-Merging Faces 2025
– Thời gian bình chọn: 20:00 ngày 09/08/2025 đến 20:00, ngày 25/08/2025
Harry Nista, tên thật là Nguyễn Anh Tú, sinh năm 2000 tại Phú Yên, là một fashionista Gen Z và fashion blogger đa nền tảng. Anh gây ấn tượng khi biến những chất liệu thôn quê như chiếu cói, lưới đánh cá, chăn bông… thành các thiết kế độc đáo đậm bản sắc Việt, giới thiệu ra thế giới qua dự án “Làng Quê Show”. Từ đầu năm 2025, Harry trở thành hiện tượng thời trang gây sốt tại Trung Quốc, hai lần đoạt cúp on top trên nền tảng tỷ dân Douyin và nhanh chóng trở thành người Việt có lượng theo dõi cao nhất tại nền tảng này, với gần một triệu followers chỉ sau ba tháng.
Liên tục góp mặt trong nhiều show diễn tại Bắc Kinh, Thượng Hải và các sự kiện văn hoá, cùng khả năng biến hoá hàng ngàn layout trong series “Emergency” thu hút hơn 6 tỷ lượt xem trên mạng xã hội, Harry đã khẳng định tên tuổi và sức hút mạnh mẽ trong giới mộ điệu.
MAYonair, sinh năm 1997, là ca sĩ kiêm rapper thế hệ Gen Z, được biết đến rộng rãi qua chương trình “Rap Việt” mùa 2. Cô để lại ấn tượng nhờ nét duyên dáng, cá tính nổi bật cùng khả năng sáng tạo đa dạng, tư duy nghệ thuật tự do và kỹ năng freestyle linh hoạt cả trong âm nhạc lẫn hình ảnh cá nhân. Năm 2024, MAYonair ra mắt album đầu tay “SIGN”, tự mình đảm nhận concept, hình ảnh, thời trang, định hướng nội dung và styling cùng đội ngũ sản xuất MV.
Phong cách của MAYonair có sự cá tính, nóng bỏng và dễ nhận diện trên sân khấu, sự kiện lẫn đời thường. Trên mạng xã hội, cô sở hữu lượng người theo dõi đông đảo, có sức ảnh hưởng sâu rộng trong giới trẻ. Ngoài âm nhạc, MAYonair còn là nguồn cảm hứng về sự bền bỉ, kiên cường, sáng tạo không ngừng và giữ vững bản sắc cá nhân giữa thị trường nghệ thuật đầy cạnh tranh.
Dũng Hoàng là một nhà sáng tạo nội dung chuyên về đời sống, và xem phong cách là cách sống, phát triển bản thân và luôn đón nhận sự thay đổi. Trong năm vừa qua, anh thực hiện hai dự án: “Self-Growth Journey” với hành trình kỷ luật để bản thân khỏe mạnh hơn, từ phẫu thuật mắt, luyện giọng, học ngôn ngữ, chạy bộ đến khám phá mùi hương và “Layer Me Up” – góc nhìn thực tế về chăm sóc bản thân nam giới qua trị liệu da, sản phẩm yêu thích, cảm giác tự tin khi mặc những trang phục phù hợp. Anh không theo phong cách cố định mà xem mỗi trải nghiệm là mảnh ghép hình thành nên bản thân mình – đơn giản, mộc mạc, và luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Với anh, phong cách đẹp nhất là khi ta cảm nhận được bản thân tốt lên mỗi ngày một cách tự nhiên, không vội vàng.
Vĩnh Khoa – Fashion Director & Stylist tiêu biểu của thế hệ sáng tạo mới – gây ấn tượng với tư duy thị giác táo bạo cùng khả năng dung hòa thời trang và văn hóa đương đại. Dấu ấn của Khoa trong giai đoạn 2024-2025 trải dài từ L’Soul Fashion Show “Incomparable” với hơn 50 thiết kế luxury upcycling, thiết kế xuất hiện trên sân khấu debut “Mantra” của Jennie (BLACKPINK), đến việc chỉ đạo 17 tạo hình cho concert “All-Rounder” của Soobin Hoàng Sơn. Anh cũng định hướng phong cách Cyber Couture cho sân khấu đội Châu Bùi trong chương trình “Em Xinh Say Hi”, và thực hiện styling bộ ảnh Tóc Tiên x Bvlgari được đăng tải trên nền tảng toàn cầu của thương hiệu. Tất cả đã khẳng định năng lực thẩm mỹ sắc sảo và tầm vóc quốc tế của Fashion Director trẻ này.
Lindsie Phạm, sinh năm 1993, là một beauty – lifestyle blogger và YouTuber có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng Việt Nam. Cô bắt đầu kênh YouTube từ 2012 và nhanh chóng thu hút đông đảo người theo dõi nhờ nội dung chân thành về làm đẹp, phong cách sống và du lịch. Với lượng người theo dõi ấn tượng trên Instagram (254.000), Facebook (42.000), TikTok (103.900) và YouTube (239.000), Lindsie được yêu mến bởi vẻ ngoài cuốn hút và năng lượng tích cực. Cô từng hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng như Dior, YSL, Versace, Diesel, Coach, Lacoste,… và ghi dấu ấn qua cách truyền tải hình ảnh thời trang cao cấp gần gũi nhưng sang trọng. Sự kết hợp khéo léo giữa outfit, lifestyle và storytelling giúp cô khẳng định vị thế trong cộng đồng Influencer Việt Nam.
VỀ GROOMING & M-MERGING FACES AWARDS 2025
– Đêm vinh danh Grooming & M-Merging Faces Awards 2025: Ngày 27.08.2025
– Địa điểm: Renaissance Riverside Hotel Saigon (8-15 Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé)
– Thời gian: 18:00 – 21:30
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn