Home Modern Collectible Local Don’t Miss: Cửa hàng thời trang nào khiến giới trẻ “phát cuồng”?
Rue Miche L’Édition, không gian bán lẻ mới, chính thức khởi động giai đoạn chạy thử tại Union Square. Với diện tích hơn 4.728 m2, được thiết kế riêng cho trải nghiệm mua sắm giàu tính sáng tạo, lấy cảm hứng từ tinh thần Việt Nam trong những đường nét đương đại, Rue Miche L’Édition quy tụ hơn 30 thương hiệu Việt, hoàn toàn mới so với chi nhánh trước đó.
Đây như được xem một sự đánh dấu cho bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của thương hiệu: Quy mô lớn hơn, vị trí trung tâm thành phố, nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần cộng đồng. Không chỉ là nơi trưng bày, đây còn là không gian thể hiện tầm nhìn và bản sắc của thời trang Việt với cả cộng đồng nội địa và quốc tế.
Với diện tích mở rộng, Rue Miche L’Édition mang đến sự đa dạng thương hiệu, đồng thời tạo nhiều điểm chạm để khách hàng khám phá từ mua sắm, trưng bày cho đến các hoạt động kết nối cộng đồng sáng tạo. Là minh chứng cho hành trình chinh phục và thay đổi góc nhìn của khách hàng về thời trang Việt, Rue Miche đề cao giá trị trải nghiệm và chất lượng sáng tạo, kết hợp sản phẩm của các nhà thiết kế nội địa với tiêu chuẩn mua sắm được phát triển bởi đội ngũ Rue Miche.
Rue Miche L’Édition được kiến tạo trên diện tích hơn 4.728 m2, với ngôn ngữ thiết kế đương đại, tối giản nhưng tinh tế. Không gian kết hợp kiến trúc hiện đại và nghệ thuật đương đại, khéo léo sử dụng những chất liệu quen thuộc như bê tông mài, gỗ và hệ thống ánh sáng tracklight. Tất cả tạo nên một tổng thể trung tính, làm nền cho các thương hiệu hiện diện rõ cá tính và cộng hưởng trong cùng một không gian.
Không gian được chia thành hai khu vực: CONSCIOUS dành cho các thương hiệu linh hoạt, dễ ứng dụng, mang đến phong cách thời trang hàng ngày và SUBCONSCIOUS – Nơi tôn vinh kỹ thuật may mặc và tinh thần thương hiệu được thể hiện qua từng chi tiết thiết kế. Đặc biệt, Rotten chính là quầy đồ uống lấy cảm hứng từ thức uống lành mạnh tiếp tục đồng hành cùng hành trình mua sắm, nay xuất hiện trong một diện mạo mới, mang đậm tinh thần Việt Nam qua thiết kế quầy và xe đẩy phục vụ.
Không gian WELLNESS CAVE được phát triển riêng cho các trải nghiệm sâu hơn như yoga, thiền chuông, private shopping tạo điểm nhấn mới cho hành trình kết nối giữa thương hiệu và khách hàng đặc biệt.
Ra đời năm 2024, Rue Miche được biết đến như một không gian bán lẻ sáng tạo quy tụ, tôn vinh và lan tỏa giá trị của các thương hiệu nội địa Việt Nam. Không chỉ là điểm đến mua sắm, Rue Miche còn là cộng đồng sáng tạo: Nơi thời trang, nghệ thuật và văn hóa đương đại giao thoa, một cửa hàn để các thương hiệu có thể kể câu chuyện riêng và cùng nhau tạo nên một chuẩn mực mới cho trải nghiệm bán lẻ của ngành thời trang Việt.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn