Local Don’t Miss: Bộ sưu tập FENG Resort 2026 – Khoảnh khắc hoàng hôn

  • by Thai Khang Pham
  • September 29, 2025

Sau một năm mở rộng thị trường khách hàng, thương hiệu FENG do Giám đốc sáng tạo Lim Feng đồng sáng lập chính thức ra mắt bộ sưu tập Resort 2026 lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc ánh hoàng hôn bên biển chìm dần vào màn đêm, nơi vẻ lãng mạn bị nuốt chửng bởi bóng tối.

Tên gọi “THE NAMELESS SUMMER” được khơi nguồn từ tác phẩm “Mùa hè không tên” của Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Giám đốc sáng tạo Lim Feng ngụ ý rằng bộ sưu tập muốn khơi gợi ký ức một kỳ nghỉ, mùa hè khó quên trong lòng nhà sáng lập và mong muốn khách hàng được tận hưởng đắm chìm trong ký ức đó.

Để tạo nên hòa hợp với bộ sưu tập, thương hiệu cũng ra mắt chiến dịch thời trang khá lạ mắt, khai thác câu chuyện bằng cách đặt các người mẫu vào bối cảnh đầy ma mị tựa như các bộ phim sinh tồn, trốn thoát khỏi những căn phòng cảm hứng từ các bộ phim Alice in Borderland hay Battle Royale. 

12 thiết kế với 12 tạo hình khác nhau khơi gợi từ những nhân vật phim trong văn hóa đại chúng, phong cách thẩm mỹ của Tim Burton. Chiến dịch lần này có sự kết hợp với Đạo diễn Kiên Ứng và con gái của anh, bé Chloe tham gia với vai trò Cameo. Đặc biệt, đánh dấu lần đầu tiên Fashionista Châu Bùi tham gia, hóa thân trong một tạo hình được khơi nguồn từ ấn tượng tiềm thức của Giám đốc sáng tạo Lim Feng, nơi cô trở thành “nàng thơ” của thương hiệu.

Bộ sưu tập lần này vẫn tập trung khai thác thế mạnh của thương hiệu với chất liệu da, denim và tinh thần gợi cảm táo bạo mang hơi hướm vị lai. Thậm chí, góc nhìn xung quanh cuộc sống của Giám đốc sáng tạo Lim Feng cũng được cô đưa vào làm chất liệu cho các thiết kế như miếng băng trắng định hình ngực thường được dùng trong y khoa. Bằng cách tiếp tục ra mắt bộ sưu tập RESORT, FENG muốn tiếp tục đẩy mạnh tinh thần thách thức giới hạn chính mình: Thiết kế phục vụ nhu cầu của khách hàng nhưng vẫn mang nhiều yếu tố táo bạo, phá bỏ mọi giới hạn trong thời trang.

Ảnh: FENG

library