Home Modern Collectible Style Lewis Hamilton x Takashi Murakami: Cú bắt tay bất ngờ
Lewis Hamilton (trái) hợp tác cùng Takashi Murakami (phải) trong bộ sưu tập mới
Plus 44 World (+44), phòng thí nghiệm sáng tạo được thành lập bởi Hamilton, đã thu hút được nhiều sự quan tâm sau một chiến dịch truyền thông trên Instagram của thương hiệu. Bước đột phá tiếp theo có thể kể đến cú bắt tay với nghệ sĩ Murakami, người được công nhận toàn cầu bởi những tác phẩm nghệ thuật táo bạo và sống động lấy cảm hứng từ anime và manga.
+44 đã kết hợp con mắt tinh tường của Murakami về thiết kế và chi tiết, bộ sưu tập tập trung xoay quanh “Psychedelic Speed Demon” (tạm dịch: Con quỷ tốc độ ảo giác) để phù hợp với tay đua chuyên nghiệp Hamilton. Sự kết hợp mang đến một góc nhìn mới mẻ đối với ngành đồ hoạ và thời trang lấy cảm hứng từ những cuộc đua.
Murakami chia sẻ về việc hợp tác với Hamilton: “Một vài năm trước, tôi vô cùng vinh dự khi biết rằng Lewis Hamilton đã đến thăm quan triển lãm nghệ thuật và là một người hâm mộ các tác phẩm của tôi. Không cần phải nói, tôi rất vui mừng khi có thể hợp tác với anh trong bộ sưu tập này.” Murakami không tiếc những lời “có cánh” dành cho Hamilton: “Anh ấy nổi tiếng là người sáng tạo và đầy cảm hứng và Plus 44 World cũng vậy. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau để đảm bảo rằng mỗi tác phẩm đều có thể phản ánh niềm đam mê chung của chúng tôi đối với sự độc đáo, ảo giác và tôn vinh những gì khiến tất cả chúng ta trở nên khác biệt.”
Hamilton cũng đã có một số lời chia sẻ về nhà thiết kế Nhật Bản: “Tôi vốn là một người hâm mộ nồng nhiệt các tác phẩm của Murakami. Anh ấy là một thiên tài sáng tạo và có tầm nhìn xa. Người nghệ sĩ với những tác phẩm không chỉ bắt mắt mà còn có nguồn gốc sâu xa và đóng một vai trò quan trọng đối với cộng đồng sáng tạo, sự hiện diện quốc tế và lịch sử Nhật Bản.”
Bộ sưu tập giới hạn với sáu sản phẩm chính bao gồm áo thun tay ngắn và dài, áo hoodie và áo khoác với mức giá dao động vào khoảng từ $60 đến $200 USD.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn