Lần đầu tiên ra mắt Câu lạc bộ trao đổi biệt thự nghỉ dưỡng ThirdHome tại Việt Nam

  • by mensfolio
  • September 24, 2025

Được thành lập vào năm 2010, ThirdHome nhanh chóng phát triển thành hệ thống tư nhân lớn nhất thế giới dành cho các chủ sở hữu căn hộ/biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, hay còn gọi là ngôi nhà thứ hai của họ.

Hiện nay, câu lạc bộ sở hữu danh mục 20.000 biệt thự nghỉ dưỡng tại hơn 100 quốc gia, với giá trị dao động từ 500.000 đến 50 triệu USD. Kể từ khi ra mắt, ThirdHome đã tạo ra hơn 50.000 kỳ nghỉ đáng nhớ và nhận về hơn 20.000 đánh giá 5 sao, minh chứng cho mức độ hài lòng tuyệt đối hiếm có của khách hàng.

Mô hình hoạt động của ThirdHome được thiết kế đầy tinh gọn nhưng độc đáo: các thành viên đăng ký chia sẻ căn hộ nghỉ dưỡng của mình trong một số tuần nhất định mỗi năm, để đổi lại cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ trong những khung cảnh ngoạn mục trên khắp thế giới. Phần lớn bộ sưu tập bao gồm các ngôi nhà tư nhân, từ lâu đài, biệt thự, penthouse cho đến du thuyền, mang đến cho du khách trải nghiệm trọn vẹn và chân thực tinh hoa văn hóa địa phương. ThirdHome còn hợp tác cùng nhiều thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng danh tiếng toàn cầu như The Ritz-Carlton Destination Club, Hyatt Vacation Club, Four Seasons Private Residences, và nhiều tên tuổi uy tín khác.

Hiện nay, đội ngũ lãnh đạo của thương hiệu đang có mặt tại Đông Nam Á nhằm tìm kiếm cơ hội mở rộng, trong đó Việt Nam được xác định là một thị trường trọng điểm. Danh mục tài sản của ThirdHome tại Việt Nam hiện bao gồm 12 biệt thự và dinh thự cao cấp, từ những căn villa ven biển tuyệt đẹp tại khu nghỉ dưỡng Six Senses trên hòn đảo Côn Đảo nguyên sơ, đến các ngôi nhà sang trọng tại Hội An – đô thị cổ được UNESCO công nhận Di sản Thế giới. Bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ nhanh chóng được mở rộng ngay sau khi ThirdHome chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của ThirdHome, ông Wade Shealey chia sẻ rằng sau những thành công vang dội tại Mỹ, châu Âu và châu Úc, bước đi xúc tiến tới thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam chính là bước đi tất yếu trong chiến lược phát triển toàn cầu của thương hiệu.

“Việt Nam đang chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong xu hướng sở hữu các loại căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, được thúc đẩy bởi số lượng ngày càng lớn tầng lớp thượng lưu trong nước,” ông Wade cho biết. “Trở thành thành viên của ThirdHome sẽ mang đến cho những du khách tinh tế này cơ hội du ngoạn khắp thế giới mà không bị giới hạn bởi một điểm đến duy nhất, năm này qua năm khác. Với những ai say mê trải nghiệm và khám phá, câu lạc bộ độc quyền của chúng tôi thực sự là một lựa chọn hoàn hảo.”

Sự tự tin của ông Wade được củng cố bởi sự bùng nổ của thị trường du lịch cao cấp và xu hướng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng (ngôi nhà thứ hai) tại Việt Nam. Theo báo cáo mới đây của C9 Hotelworks¹ – đơn vị tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và khách sạn tại Đông Nam Á, Việt Nam chiếm tới 41% tổng nguồn cung tương lai của các dự án bất động sản hàng hiệu tại châu Á. Song song đó, thị trường du lịch xa hoa của Việt Nam được dự báo sẽ đạt tốc độ tăng trưởng trung bình hằng năm 6,5% trong giai đoạn 2025 – 2033², khi ngày càng nhiều du khách thượng lưu tìm đến những bờ biển xinh đẹp của đất nước.

Ảnh: Tổng hợp

library