Kyung Lab giành chiến thắng kép tại Grooming & M-Merging Faces Awards 2025

  • by Thai Khang Pham
  • September 4, 2025

Kyung Lab xuất sắc ghi dấu tại sự kiện trao giải Grooming & M-Merging Faces Awards 2025 với hai giải thưởng ấn tượng “Best Face Mask of the Year” và giải thưởng “Best Facial Mist Of The Year” tại hạng mục “Best for Face”. Đây được xem là cột mốc quan trọng chứng minh tầm ảnh hưởng thương hiệu về hành trình chăm sóc sắc đẹp của nam giới hiện đại. 

Tối 27/8, sự kiện trao giải Men’s Folio Grooming & M-Merging Faces Awards 2025 diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Tại không gian Renaissance Riverside Saigon, những sản phẩm, thương hiệu và các gương mặt trẻ tài năng xứng đáng cho từng hạng mục đã được vinh danh tại sự kiện năm nay. Lễ trao giải được tổ chức bởi Men’s Folio Vietnam với mục tiêu vinh danh những sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể và nước hoa, với hơn 20 danh mục, nhằm tôn vinh những sản phẩm đang định hình tương lai của ngành công nghiệp làm đẹp nam giới.

Suốt 2 tháng tìm hiểu và nghiên cứu, đội ngũ biên tập Men’s Folio Vietnam đã cùng các Ban giám khảo chuyên môn lựa chọn hơn 50 dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước trong bảng đề cử. Qua quá trình đánh giá kỹ lưỡng của đội ngũ ban giám khảo, những sản phẩm chăm sóc diện mạo nam giới chất lượng, xứng đáng nhất đã được vinh danh. Không chỉ tổ chức với mục đích trao giải, Men’s Folio Grooming & M-Merging Faces Awards 2025 còn là một sân chơi để những người quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp nam giới được thảo luận, đưa ra những quan điểm cá nhân, tạo tiền đề cho ngành làm đẹp nam giới phát triển hơn trong tương lai.

Thương hiệu Kyung Lab chinh phục hoàn toàn hội đồng ban giám khảo, vượt qua những tiêu chí khắt khe như hiệu quả sử dụng, độ an toàn, trải nghiệm người dùng, tính đổi mới trong công thức và tính thẩm mỹ của sản phẩm để giành chiến thắng kép trong đêm trao giải dưới sự đồng thuận của dàn ban giám khảo.

Sản phẩm Kyung Lab PDRN Therapy Mask đã chiến thắng giải thưởng “Best Face Mask of the Year”, sản phẩm gây ấn tượng bởi thành phần dưỡng chất chuyên sâu và cấp ẩm tức thì, hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da mang đến làn da khỏe mạnh, sáng mịn và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, giảm sưng đỏ và củng cố hàng rào da, bảo vệ da khỏi tổn thưởng cho quý ông có làn da treatment, mỏng yếu và nhạy cảm.  

Nổi bật với thành phần chứa chiết xuất từ DNA cá hồi, PDRN Polydeoxyribonucleotide là thành phần nổi tiếng có khả năng kích thích tái tạo tế bào, tăng sinh collagen và cải thiện độ đàn hồi da. Ngoài ra, thành phần Niacinamide, Panthenol và Allantoin, Adenosine giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu, làm dịu và cấp ẩm, hỗ trợ chống nhăn và tăng độ săn chắc cho da. Mặt nạ có kết cấu dạng sợi cellulose mỏng mềm, bám sát da mặc dù tinh chất đậm đặc nhưng thấm nhanh, không nhờn rít. Chất liệu Tencel sinh học mềm mại ôm khít bề mặt da, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu mà không bay hơi hay hút ẩm ngược. Với công nghệ Exosome, các dưỡng chất đắt giá như PDRN cá hồi, HA, Betaine, Beta Glucan được vận chuyển sâu đến cấp độ tế bào, thúc đẩy tái tạo, phục hồi và làm dịu da hiệu quả.

Giải thưởng “Best Facial Mist Of The Year” vinh danh sản phẩm xịt khoáng tái sinh tế bào PDRN Therapy Mist của Kyung Lab, với thành phần PDRN Sodium DNA 50.000 PPM, chiết xuất rau má, Panthenol, Betaine, Glutathione kết hợp công nghệ Exosome & Liposome thúc đẩy tái tạo tế bào, phục hồi hàng rào bảo vệ da, dưỡng sáng, chống lão hóa mang đến làn da khỏe mạnh, căng bóng rạng rỡ.

Nhờ công dụng cấp ẩm tức thì, bổ sung dưỡng chất chống oxy hóa và tái tạo da bởi công thức khoa học tiên tiến giúp đáp ứng mọi nhu cầu của mọi làn da dưới tất cả các điều kiện thời tiết. Điểm ấn tượng của sản phẩm xịt khoáng là kết cấu sản phẩm sương mịn và bao bì thiết kế hiện đại khiến Kyung Lab trở thành cái tên nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc da. 

Kyung Lab khẳng định vị thế vững chắc trên bản đồ grooming tại Việt Nam, thành tựu mà thương hiệu xứng đáng nhận được góp phần nâng cao vị thế và uy tín trên thị trường nội địa lẫn khu vực. Triết lý thương hiệu kết nối với phong cách sống của nam giới hướng tới một kỳ nguyên grooming ngày càng phát triển cho ngành làm đẹp nói chung, đồng thời giúp nam giới tiếp cận khái niệm “đẹp” theo cách toàn diện, hiện đại và bản lĩnh.  

Ảnh: Men’s Folio Vietnam

library