Home Modern Collectible Khám phá không gian mới của cửa hàng GUCCI tại TP. Hồ Chí Minh
Không gian mới của GUCCI mang đến một cuộc trải nghiệm thị giác cho khách tham quan, với quy mô cải thiện diện tích bán lẻ lớn tăng hơn 700 mét vuông được trang trí tinh tế mang đậm nét độc đáo kiến trúc của nước Ý và các sản phẩm thời trang GUCCI góp phần gia tăng cảm quan thị giác của khách hàng.
“Chuyến du hành” thị giác được truyền tải qua các bộ sưu tập nổi bật của nhà mốt GUCCI với các sản phẩm đa dạng bao gồm quần áo may sẵn, túi xách, hành lý, giày dép, khăn lụa, kính mắt, trang sức, nước hoa dành cho nam lẫn nữ. Bên cạnh bộ sưu tập thời trang may sẵn ấn tượng dành cho cả nam và nữ, bộ sưu tập giày mới nhất được trưng bày nổi bật trên hai bức tường tách biệt được làm đá Onyx có điểm xuyết biểu tượng logo GUCCI.
Chiếc túi xách Mini GG mới thuộc phiên bản thu nhỏ của chiếc túi du lịch Gucci đặc trưng và các phụ kiện GG Monogram khác chiếm vị trí trung tâm trong không gian. Cửa hàng GUCCI tại TP.HCM cho ra mắt một phiên bản túi xách mới và độc quyền, được chế tác từ chất liệu denim để chào mừng sự kiện khai trương.
Câu chuyện di sản được tiếp nối qua từng các chi tiết nội thất ấn tượng với sàn đá cẩm thạch lấy cảm hứng từ thiết kế của các tòa nhà lịch sử, kết hợp với thảm trải sàn màu xanh lá và vàng mustard. Vùng trải nghiệm thị giác được nhấn mạnh bằng chất liệu, màu sắc, hình khối hiện đại đến từ các nhà thiết kế nội thất nổi tiếng như B&B, Cassina và Minotti nâng tầm tuyên ngôn thẩm mỹ và kỹ thuật thủ công tinh xảo của nước Ý. Sự kiện tái thiết kế cửa hàng mới được triển khai với cam kết xây dựng bền vững dựa theo nguyên tắc LEED giám sát chặt chẽ với các sáng kiến thân thiện với môi trường và công nghệ tiết kiệm năng lượng tại các cửa hàng thuộc Nhà mốt trên toàn thế giới.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn