Vào năm Rồng – năm 2024, KENZO bày tỏ lòng tôn kính với sinh vật thần thoại này, tượng trưng cho sự tốt lành và quyền lực đế vương từ thời cổ đại và là biểu tượng của sự may mắn, khả năng lãnh đạo và thành công. Bộ sưu tập được thiết kế nhằm thể hiện sự tôn kính văn hóa Á Đông cũng như các biểu tượng vượt thời gian xuyên suốt lịch sử sáng tạo của thương hiệu.
Để tôn vinh Tết Nguyên đán, Giám đốc nghệ thuật Nigo đã tạo nên dòng sản phẩm may sẵn hoàn chỉnh dành cho nam và nữ, bao gồm cả phong cách unisex, tô điểm bằng hình ảnh rồng táo bạo mang hơi hướm cổ điển. Sinh vật biểu tượng của năm Âm lịch 2024, cũng như số “8”, được coi là con số may mắn ở Trung Quốc, tất cả điều này được áp dụng vào những thiết kế quần áo denim, dệt thoi, dệt kim, áo jersey cũng như phụ kiện.
Dành cho nam giới, bộ sưu tập năm Rồng bao gồm áo khoác bomber chống thấm nước màu đen có hình con hổ trên ngực cũng như áo khoác denim có viền vải. Cả hai đều được trang trí hình ảnh rồng ngoại cỡ ở lưng áo trên nền chữ “KENZO PARIS”. Quần denim thêu túi rồng phía sau. Chiếc áo len đặc biệt có họa tiết rồng nhiều màu trên ngực cũng bao phủ gam màu đen. Dòng sản phẩm thể thao có đường kẻ sọc hai bên, áo nỉ, quần jogger, áo hoodie và áo phông có gam màu đen, trắng và sắc đỏ đặc trưng trong dịp Tết nguyên đán. Tất cả đều thêu họa tiết rồng cổ điển với hình ảnh uốn lượn thành số 8 hoặc họa tiết hổ đặc trưng của hãng.
Dành cho nữ giới, áo khoác bomber có màu đỏ với họa tiết rồng số “8” ở sau lưng và một con hổ trên ngực, bên cạnh dòng áo khoác denim trucker cùng váy và quần jeans cắt vừa vặn mang hình ảnh rồng và logo KENZO PARIS. Một phiên bản của bộ đồ thể thao kẻ sọc hai bên cũng đã được thiết kế đồ họa ở mặt trước và mặt sau, bên cạnh các mẫu áo phông, áo nỉ, hoodie, áo len, váy polo và quần chạy bộ với sự kết hợp của màu đen, hồng và đỏ truyền thống.
Các trang phục unisex đề cao tinh thần Ivy League được KENZO ưa chuộng với họa tiết năm con Rồng. Một chiếc áo khoác kiểu Sukajan cũng như áo liền quần và áo len đan, có tay áo tương phản, cổ tay áo sọc gân và họa tiết trang trí sống động được thiết kế với màu đỏ, trắng và vàng. Áo cardigan, áo phông oversized và áo nỉ màu đen, trắng và đỏ là mảnh ghép hoàn thiện dòng sản phẩm unisex của thương hiệu cùng những món phụ kiện vui tươi như kiểu dáng túi nhỏ, hộp đựng thẻ, mũ bóng chày và móc khóa. Tất cả đều được đóng dấu hoặc thêu hình rồng cho dịp Tết Nguyên đán.
MEN’S FOLIO, tạp chí quốc tế về thời trang và phong cách sống dành cho Quý Ông sành điệu, có bề dày hơn 25 năm kể từ ngày thành lập đầu tiên vào năm 1997 tại Singapore. Men’s Folio mang sứ mệnh quảng bá tài năng châu Á, cũng như xu hướng thời trang nổi bật nhất qua các mùa. Hiện ấn phẩm đã có mặt tại đa quốc gia, hoạt động mạnh mẽ ở các nước Đông Nam Á, và chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 11/2020. Ấn phẩm Men’s Folio Vietnam hội tụ những bài viết tinh hoa, hình ảnh bắt mắt, giới thiệu những nhân vật danh tiếng của ngành công nghiệp thời trang và giải trí Việt Nam. Cùng cái nhìn tổng quan về xu hướng, thời trang và phong cách sống nổi bật nhất dành cho phái mạnh theo từng mùa/năm.
Copyright © 2024 Luxuo Media Vietnam. All Rights Reserved. Website Developed by Tony Toàn